Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 13/11/2014, 20:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp thanh thoát của Lily Collins

Mỹ nhân phim "Bồng bột tuổi dậy thì" sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt và nụ cười thu hút người đối diện.

Lily Collins sinh năm 1989, là con gái của danh ca nổi tiếng - Phil Collins - và người vợ thứ hai là Jill Tavelman. Lily đang là một trong những ngôi sao trẻ được săn đón ở Hollywood.

Người đẹp bén duyên với điện ảnh qua vai diễn trong bộ phim được đề cử Oscar - "The Blind Side" (đóng vai con gái của Sandra Bullock).

Cô dần nổi tiếng qua các bộ phim dành cho khán giả trẻ như "Abduction", "Mirror Mirror", "The Mortal Instruments: City of Bones" hay mới đây nhất là "Love, Rosie".

Mặc dù chưa có điểm nhấn nào trong sự nghiệp diễn xuất, Lily Collins gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng giải trí thế giới bởi vẻ đẹp của một nàng công chúa.

Nụ cười ngọt ngào của Lily Collins.

Cô vẫn đang là sinh viên Đại học Nam California (Mỹ), ngành báo chí - truyền hình.

Lily Collins sở hữu những đường nét thanh thoát trên gương mặt và một đôi mắt biết nói.

Tờ Telegraph của Anh từng nhận xét về Lily Collins: "Cô ấy có một gương mặt hoàn hảo dành cho điện ảnh, với thần thái - nhan sắc của Audrey Hepburn kết hợp với đôi mắt của Liam Gallagher".

Không chỉ làm diễn viên, Lily Collins còn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn. Thừa hưởng giọng hát từ cha là một danh ca nổi tiếng, người đẹp cũng từng khoe giọng trong bộ phim "Mirror Mirror".

Cô cũng được yêu mến bởi hình ảnh sạch sẽ, không scandal và trình độ học vấn cao so với nhiều người đẹp khác ở Hollywood.

Phong cách thời trang biến đổi linh hoạt và cá tính cũng giúp Lily Collins trở thành một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" ở Hollywood. Mỗi lần xuất hiện, cô lại đem tới một hình ảnh mới lạ.

Những bộ hình thời trang của Lily Collins từng lên nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue hay Glamour.

Đạo diễn danh tiếng Warren Beatty mới đây đã mời Lily Collins vào vai chính trong bộ phim tâm lý mới của ông. Tác phẩm này được kỳ vọng đưa diễn xuất của người đẹp lên một tầm mới.

Nguyên Minh