Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/5/2016, 20:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp hoang dã của mỹ nhân vừa ly hôn Johnny Depp

Amber Heard - người đẹp vùng Texas, Mỹ - sở hữu đường cong nóng bỏng, gương mặt hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Amber Heard đang là tâm điểm của báo giới khi đệ đơn ly hôn Johnny Depp, chỉ hai ngày sau khi mẹ diễn viên Pirates of the Caribbean qua đời. Họ có 15 tháng tận hưởng cuộc sống vợ chồng.

Diễn viên sinh năm 1986 từ lâu được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài hoàn hảo, gương mặt cá tính pha nét ngây thơ.

Amber Heard bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. Amber từng xuất hiện trong các tác phẩm như Zombieland, The Joneses, The Rum Diary - tác phẩm giúp cô gặp gỡ Johnny Depp, The Danish Girl...

Ở Hollywood, Amber Heard nổi tiếng là cô đào nổi loạn. Cô từng hẹn hò đồng tính với nhiếp ảnh Tasya van Ree một thời gian.

Kiểu nữ 30 tuổi thừa nhận mình lưỡng tính vào năm 2010 tại sự kiện GLAAD.

Việc Amber Heard đến với Johnny Depp sau khi tài tử chia tay bạn gái gắn bó 14 năm cũng khiến nhiều người bàn tán. Cô bỏ qua tất cả, dấn thân theo người tình cũng nổi loạn không kém.

Theo nhiều nguồn tin chia sẻ với tờ Abc News, Amber Heard vốn tính phóng khoáng và không thích bị gò bó với cuộc sống gia đình.

Cô từng bày tỏ không quan tâm tới những gì người khác nói về mình.

Trong năm 2012 và 2013, Amber Heard không ít lần gặp tai tiếng vì say xỉn và thiếu kiểm soát hành vi.

Amber Heard đang chú tâm vào các dự án điện ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là Justice League Part One (2017) và Justice League Part Two (2019). Cô sẽ đóng vai Mera - vợ của siêu anh hùng Aquaman - trong loạt phim của DC Comics.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân vùng Texas.

Minh Anh