Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 23/10/2017, 05:00 (GMT+7)

Vẻ bốc lửa của người mẫu Playboy chuyển giới

Ines Rau có gương mặt sắc sảo, nước da nâu, thân hình cân đối.

Ines Rau là người Pháp gốc Bắc Phi. Mới đây, cô trở thành người chuyển giới đầu tiên được chọn làm "Playmate" của tạp chí Playboy số tháng 11 và 12 - số ra đầu tiên sau khi người sáng lập Hugh Hefner qua đời. "Playmate" là nhân vật xuất hiện trên chuyên mục nằm ở hai trang chính giữa tạp chí, có ý nghĩa biểu tượng và khả năng truyền cảm hứng. 

Nhiều độc giả nam phản đối sự lựa chọn của Playboy. Tuy nhiên, Cooper Hefner - con trai ông trùm quá cố Hugh Hefner - hy vọng việc chọn Ines Rau là gương mặt "Playmate" tạo ra bước ngoặt. Anh so sánh Ines Rau với Jennifer Jackson - người mẫu gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy hồi năm 1965.

Ines Rau cho rằng việc cô được chọn lựa trở thành "Playmate" có khả năng giúp thay đổi quan niệm về cái đẹp và khiến công chúng mở lòng hơn với người chuyển giới.

 

Theo trang Celebsiren, Ines Rau chuyển giới từ năm 16 tuổi. Người mẫu tâm sự cô từng không dám tiết lộ chuyện mình vốn là đàn ông vì sợ không thể tìm được bạn trai. Hiện tại, cô cởi mở chia sẻ về quá khứ. Cô nhận ra những người kỳ thị giới tính của cô không xứng đáng được yêu thương.

Trước khi nổi tiếng, Ines Rau làm vũ công ở Ibiza, Tây Ban Nha. Năm 2013, cô gây chú ý khi khỏa thân với nam người mẫu Tyson Beckford trên tạp chí OOB của Pháp. Tháng 5/2014, cô xuất hiện trên tạp chí Playboy với bức ảnh mang tên "Evolution". Ines Rau là người chuyển giới thứ hai xuất hiện trên tạp chí này, sau Cossey hồi năm 1981.

Ines Rau từng hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng như Nicole Miller, Alexis Bittar. Cô cũng xuất hiện trên tạp chí Vogue Italy, trong chiến dịch quảng cáo của hãng Balmain.  

Ines Rau cao 1,77 m, số đo ba vòng là 87-61-88 cm. Cô hiện có 240.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Cô ưa chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn. 

Ines Rau - mẫu chuyển giới Playboy
 
 

Vẻ năng động của Ines Rau. 

Người mẫu 26 tuổi trên sàn catwalk. 

Thanh Thanh