Chủ nhật, 19/5/2024
Thứ ba, 9/1/2018, 19:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp Latin của cháu gái danh hài Charlie Chaplin

Oona Chaplin từng tham gia loạt phim "Game of Thrones" và theo đuổi nghiệp diễn theo truyền thống gia đình.

Theo Independent, Oona Chaplin sinh ra ở Madrid, Tây Ban Nha. Mẹ cô là diễn viên Geraldine Chaplin và bố là nhiếp ảnh người Chile - Patricio Castilla. Cô là cháu gái của danh hài Charlie Chaplin. Tên của diễn viên 31 tuổi được đặt theo người vợ thứ tư của Charlie Chaplin - Oona O'Neil.

Oona Chaplin phải di chuyển suốt thời thơ ấu, từ Tây Ban Nha, sang Anh, Thụy Sĩ, Cuba... vì sự nghiệp diễn xuất của mẹ cô. Từ nhỏ, Oona Chaplin đã được cho học múa ballet, nhảy salsa và flamenco. Cô chia sẻ trên Independent: "Tôi nghĩ trải nghiệm ở những vùng đất khác nhau và di chuyển là cách giáo dục tốt nhất".

Lên 15 tuổi, Oona Chaplin bắt theo theo học diễn xuất ở trường Gordonstoun tại Scotland và tham gia vào nhiều vở kịch tại trường.

Sau khi tốt nghiệp, Oona Chaplin chủ yếu tham gia các phim ngắn thực hiện tại Anh và Tây Ban Nha. Cô cũng đóng ba phim cùng mẹ: Inconceivable, ¿Para qué sirve un oso? và Imago Mortis.

Năm 2012, Oona Chaplin bắt đầu đóng nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như The Hour, Sherlock hay Game of Thrones...

Cảnh Oona Chaplin đóng trong "Game of Thrones"
 
 

Cảnh Oona Chaplin đóng trong "Game of Thrones".

Giữa năm 2017, Oona Chaplin gây bất ngờ khi được mời đóng phần hai của phim Avatar do James Cameron đạo diễn. Vai diễn của cô được mô tả là quan trọng và sẽ kéo dài tới phần ba. Oona Chaplin cũng tham gia loạt phim truyền hình My Dinner with Hervé trong năm nay.

Oona Chaplin có vẻ đẹp hoang dã, tươi tắn mang phong cách Latin.

Trong cuộc phỏng vấn trên Telegraph năm 2015, Oona Chaplin thừa nhận cô có được sự nghiệp và danh tiếng nhờ thành công của thế hệ đi trước trong gia đình. "Chắc chắn tôi có thuận lợi nhờ việc đó và tôi cảm thấy rất biết ơn. Tôi đã có một gia đình tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng. Họ Chaplin chắc chắn gây sự chú ý. Tôi không biết nó có giúp tôi tìm được việc hay không nhưng rõ ràng nó đem lại cơ hội cho tôi, tất cả những gì tôi cần làm là chăm chỉ, nỗ lực hết sức", cô nói.

Trong tình yêu, Oona Chaplin thừa nhận cô là người truyền thống vì bị ảnh hưởng bởi các thành viên trong gia đình.

Thùy Liên