Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 19/2/2018, 13:00 (GMT+7)

Trương Tử Lâm sau 11 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới

Người đẹp kết hôn, sinh con, từ đó dừng đóng phim để chăm sóc gia đình.

Năm 2007, Trương Tử Lâm trở thành cô gái Trung Quốc đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại Miss World. Chiến thắng của cô được đông đảo khán giả ủng hộ.

trương tử lâm Miss World
 
 

Khoảnh khắc Trương Tử Lâm đăng quang tại Miss World.

Xuyên suốt Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm luôn nằm trong top 10 người nổi bật do trang Globalbeauties bình chọn. Cô sở hữu chiều cao 1,82 cm, số đo ba vòng là 87-62-90 cm. Ngoài gương mặt phúc hậu, cô còn gây ấn tượng nhờ khả năng catwalk, giành giải Top Model của cuộc thi.

Sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm tiếp tục công việc người mẫu. Cô được mời góp mặt trong hàng loạt sự kiện giải trí lớn như Liên hoan phim Cannes, Tuần thời trang quốc tế...

Người đẹp chú trọng đầu tư hình ảnh, thường xuất hiện với trang phục tôn vóc dáng. Bên cạnh đó cô chưa từng vướng scandal.

Không gắn liền với một phong cách, Trương Tử Lâm thường biến hóa đa dạng trong mỗi lần xuất hiện. Người đẹp gợi cảm với váy áo cut-out, trễ ngực.

Hoa hậu chọn phong cách trang nhã lên thảm đỏ. Ngoài tham gia các sự kiện thời trang, làm người mẫu đại diện thương hiệu, Trương Tử Lâm thử sức mảng điện ảnh. Cô đóng phim đầu tiên - Ngạnh hán 2 - năm 2011. Tiếp đó, người đẹp hợp tác Lý Liên Kiệt trong Bất nhị thần thám, đóng cùng Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan, Quách Phú Thành trong Đại náo thiên cung...

Trương Tử Lâm bí mật tổ chức đám cưới năm 2013. Chồng cô - Nhiếp Lỗi - làm việc ở một công ty chứng khoán. Hoa hậu từng chia sẻ trên Bjnews cô không mạnh mẽ nhưng cũng không yếu đuối để chồng phải luôn che chở. Vợ chồng cô rất bình đẳng, hai người giữ hạnh phúc bằng cách bao dung và hiểu cho nhau. Đôi vợ chồng đều có thói quen tôn trọng ý thích của nhau, không áp đặt đối phương làm theo ý mình.

sinh con gái đầu lòng hồi tháng 4/2016, từ đó dừng đóng phim song tiếp tục tham gia các sự kiện thời trang, làm đại diện của các nhãn hàng.

Bà mẹ một con thường chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân.

Theo Ifeng, người đẹp 34 tuổi chưa có ý định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian chăm sóc con gái.

Nhan sắc mặn mà của Trương Tử Lâm.

Ảnh: Sina

Nghinh Xuân