Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 12/8/2018, 21:28 (GMT+7)

Trịnh Gia Dĩnh khóc trong ngày cưới Hoa hậu Hong Kong

Hôn lễ tài tử 49 tuổi và Trần Khải Lâm diễn ra ngày 12/8 tại đảo Bali, Indonesia.

Gia Dĩnh chia sẻ trên On khi thấy Khải Lâm vào lễ đường, anh không cầm được nước mắt. Anh cầu hôn Khải Lâm sau một năm yêu nhau nhưng vì nhiều lý do, tới nay mới cử hành hôn lễ. Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2015.

"Em mang đến cho anh niềm vui, hạnh phúc, những cảm xúc chưa từng có trong cuộc đời, em làm anh muốn xây dựng một gia đình... Cảm ơn em đồng ý làm vợ anh, anh sẽ chăm sóc em trọn đời", Gia Dĩnh thề nguyền cùng vợ.

Trần Khải Lâm kể lần đầu gặp mặt, câu đầu tiên Trịnh Gia Dĩnh nói với cô là: "Em phải cảm ơn anh đấy nhé". Lúc đó cô cảm thấy Gia Dĩnh nói năng kỳ quặc. "Bây giờ em hiểu rồi, em cần cảm ơn anh vì mang lại hạnh phúc cho em", người đẹp 27 tuổi nói.

Đôi uyên ương hôn nhau trong sự chúc mừng của khoảng 80 khách mời.

Cô dâu diện đầm khoét ngực sâu của Noel Chu - nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Hong Kong.

Trong lễ rước dâu theo phong tục truyền thống Trung Quốc sáng 12/8, Trần Khải Lâm diện bộ đồ mà mẹ cô mặc trong hôn lễ năm 1984. Trong ảnh, đôi vợ chồng bên mẹ của Trịnh Gia Dĩnh.

Trần Khải Lâm bên bố mẹ. Theo Appledaily, gia đình cô thuộc hàng bề thế. Cha mẹ cô sở hữu khối tài sản khoảng 195 triệu USD.

Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng với nhiều phim của TVB như Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu, Tòa án lương tâm, Tình yêu dưới vòm trời ... Rời TVB, anh tới Trung Quốc đại lục đóng các phim như Bộ bộ kinh tâm, Bất nhị thần thám... Trước khi yêu Khải Lâm, anh hẹn hò các người đẹp Vương Hinh Bình, Chu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn.
Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013, được đài TVB ưu ái những năm gần đây. Cô đóng chính trong nhiều tác phẩm như Cự luân 2, Trương Bảo Tử... song không được đánh giá cao về diễn xuất.

Trần Khải Lâm
 
 

Trần Khải Lâm khi đăng quang hoa hậu.

Ảnh: On, Appledaily

Như Anh