Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 9/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Tiệc cưới 'Mỹ nhân ngư' Chung Lệ Đề theo phong cách đại dương

Hôn lễ của "bom sex gốc Việt" và người mẫu trẻ Trương Luân Thạc tràn ngập tiếng cười, sự ấm áp.

Hôn lễ của Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 8/11. Tại lễ cưới, Trương Luân Thạc thổ lộ: “Anh quá trẻ, còn chưa đủ mạnh mẽ, nhưng anh sẽ chăm sóc em thật tốt”. Đáp lại, Chung Lệ Đề nói: “Cuối cùng em cũng tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Nhưng kiếp sau anh có thể tới cưới em sớm hơn một chút được không?”. Câu nói của cô khiến khách mời bật cười.

Đám cưới lấy chủ đề “Người cá và đại dương” với tông chủ đạo là màu xanh nước biển.

Ảnh cưới của cặp uyên ương được bài trí xen kẽ các phụ kiện trong bữa tiệc.

Đạo cụ người cá gợi nhớ hình ảnh Chung Lệ Đề trong phim Mỹ nhân ngư - một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của cô. Theo QQ, đám cưới không quá xa xỉ và tràn đầy ấm áp, hạnh phúc.

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn với phần hóa trang giống nhân vật của Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribbe.

Chung Lệ Đề và Lâm Chí Dĩnh từng hợp tác trong Thiên long bát bộ 2003.

Đôi uyên ương bên dàn phù dâu, phù rể. Hai con gái Lệ Đề làm phù dâu nhí trong đám cưới của mẹ. Trước khi cưới bạn trai kém 12 tuổi, diễn viên 46 tuổi đã trải qua hai cuộc hôn nhân với ba con gái riêng.

Vợ chồng Trần Hiểu Đông.

Nhiều sao tới chung vui với đồng nghiệp. Vợ chồng Trần Hạo Dân cùng con gái.

Diễn viên Huỳnh Dịch.

Trương Luân Thạc tiết lộ thời gian qua anh cố gắng kiếm tiền để làm đám cưới. Vấn đề tài chính trong gia đình sau này sẽ do vợ anh quản lý.

Cô dâu Chung Lệ Đề trẻ trung ở tuổi 46.

Trước khi bước ra chào quan khách, cặp sao chụp ảnh và trả lời phỏng vấn của báo giới. Luân Thạc thừa nhận anh giờ rất ra dáng một người cha. Khi được hỏi về ý định sinh con, chú rể quả quyết: “Chờ trời cho thôi. Hai, ba đứa chúng tôi đều đón nhận”.