Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 14/12/2017, 10:35 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Trung Quốc mặc bikini ở trung tâm mua sắm

39 cô gái thi Miss China Pageant ra mắt khán giả ở Hong Kong ngày 13/12.

Theo On, chung kết Hoa hậu Trung Quốc năm nay tổ chức ở Hong Kong với mục đích kỷ niệm 20 năm Hong Kong được trao trả về Trung Quốc. 39 thí sinh mặc bikini tại buổi họp báo diễn ra tại một trung tâm thương mại.

Các cô gái mặc phong phanh trong thời tiết khoảng 17 độ C. Vì sân khấu mở, không ít người qua đường dừng lại để theo dõi sự kiện.

hoa hậu trung quốc
 
 

 

Một số thí sinh cho biết vì là người mẫu chuyên nghiệp, họ không xấu hổ khi diện áo tắm nơi đông người. Tuy vậy, không ít khán giả nhận xét trên Weibo ban tổ chức không tôn trọng thí sinh. Hơn nữa trên sân khấu, các nhân viên nam tiến sát, động chạm các cô gái để hướng dẫn cách tạo dáng. "Tại sao không bố trí nhân viên nữ mà để đàn ông làm việc đó", độc giả Stephen viết.

Nhan sắc các cô gái cũng bị nhiều người bàn tán. Thí sinh số 37 bị chê gầy. Cô nói trên Appledaily vì là người mẫu, cô áp dụng chế độ ăn giữ dáng. Cô cho rằng người gầy có vẻ đẹp riêng.

Một số thí sinh bị chê thừa cân, vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Các thí sinh đến từ Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Macau, Hong Kong.

Chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra vào tối 15/12.

Miss China Pageant 2017 do Trung tâm quảng bá văn hóa quốc tế Trung Quốc phối hợp một số đơn vị tổ chức. Đây là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức ở Hong Kong.

 

Ảnh: On

Như Anh