Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 17/7/2018, 21:00 (GMT+7)

Tài tử 'Gia đình là số một' gây sốt với cơ thể như tạc tượng

Diễn viên mang hai dòng máu Hàn và Pháp - Julien Kang - có chiều cao 1,94 m, đôi vai rộng và cơ bụng sáu múi.

Theo Daum, Julien Kang là một trong những quý ông độc thân, quyến rũ của làng giải trí xứ kim chi. Anh sinh năm 1982 tại Pháp, lớn lên ở Canada. Tài tử có cha gốc Hàn Quốc, còn mẹ người Pháp. Năm 2008, anh về Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu. Trong ảnh là biến đổi ngoại hình của Julien qua các năm: 2008, 2012, 2016 (từ trái qua).

Ngay lần đầu xuất hiện trên màn ảnh, chàng trai gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ điển trai, ngọt ngào. Sitcom hài tình huống Gia đình là số một (phần hai) năm 2009 là bệ phóng giúp tài tử nhận được sự yêu mến. Anh đóng nhân vật cùng tên - Julien, một giáo viên tiếng Anh hiền lành và tốt bụng. 

Julien Kang trong phim 'Gia đình là số một'
 
 

Julien Kang trong phim Gia đình là số một.

Dù nổi danh nhanh chóng, anh lại không có nhiều vai diễn thu hút, khiến sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Bù lại, Julien nổi đình đám nhờ nét đẹp lai, chiều cao 1,94 m và thân hình vạm vỡ. Anh từng được các chuyên gia đánh giá là người có chỉ số hình thể chuẩn và hấp dẫn nhất làng giải trí Hàn.

Truyền thông Hàn ví thân hình tài tử như tạc tượng với đôi vai rộng, cánh tay to, cơ bắp cuồn cuộn và bụng sáu múi. "Mỗi lần Julien xuất hiện đều thu hút sự chú ý. Không tính đến diễn xuất, ngoại hình cậu ấy quá hoàn hảo", trang Daum nhận định. 

Để có được ngoại hình hiện tại, Julien Kang nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần. Anh tự nhận mình thuộc kiểu người "nghiện tập thể dục". Ngoài công việc, phần lớn thời gian anh miệt mài trong phòng gym, chơi đấm bốc, bơi lội, xà đơn xà kép, bóng rổ..

Julien Kang nỗ lực tập thể thao
 
 

Trên trang cá nhân, mỹ nam thường xuyên chia sẻ ảnh bán nude, khoảnh khắc chơi thể thao hay bơi lội. Anh cho biết luôn tự hào về cơ thể nên không ngại phô diễn hình thể mọi lúc mọi nơi.

Anh tập chạy như một vận động viên điền kinh để đốt mỡ thừa, giúp cơ bắp săn chắc. Kim Jong Kook - ngôi sao đình đám của Running Man - từng nói khâm phục sức bền cũng như đam mê tập luyện của đồng nghiệp.

Nỗ lực của Julien Kang để sở hữu hình thể đẹp
 
 

Nỗ lực để có hình thể đẹp của Julien Kang.

Nhờ ngoại hình đẹp, Julien Kang đắt show quảng cáo nội y, đồ bơi hay làm gương mặt đại diện cho các phòng gym, dụng cụ thể thao.

Độc giả Joo Hyuk nhận xét: "Tôi từng gặp Julien Kang ngoài đời. Anh ấy còn đẹp hơn cả trên ảnh". "Chiều cao của anh ấy lấn át các nghệ sĩ Hàn mỗi khi đứng cạnh. Giá như sự nghiệp diễn xuất của Julien cũng hoàn hảo như ngoại hình", tài khoản Lee Hong Shik viết trên Naver.

Đầu tháng 7, tài tử liên tục xuất hiện trên các mặt báo vì tin đồn tình cảm với ca sĩ thần tượng Seulgi của nhóm nhạc Red Velvet - thua anh đến 12 tuổi. Họ cùng là thành viên của chương trình Law of The Jungle. Tuy nhiên tài tử khẳng định chỉ xem Seulgi như em gái nhỏ.

Julien Kang đam mê du lịch, khám phá văn hóa, ẩm thực đặc trưng tại mỗi nơi anh đến. Khi có thời gian rảnh, anh thường về Canada thăm bố mẹ.

Julien Kang trong quảng cáo
 
 

Julien Kang trong một quảng cáo.

Ảnh: Bnt, Men'sHealth, Barael

 

Thanh Cao