Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 25/10/2018, 09:33 (GMT+7)

Son Ye Jin, BTS được Chính phủ Hàn Quốc vinh danh

Các nghệ sĩ nhận huân chương, bằng khen tại sự kiện hôm 24/10.

Lễ trao giải Văn hóa đại chúng và Nghệ thuật Hàn Quốc diễn ra tại Seoul. Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2010, nhằm vinh danh những người có hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Nhóm nhạc BTS nhận huân chương văn hóa của Chính phủ vì cống hiến cho làng nhạc, góp phần lan rộng K Pop ra quốc tế. 

MV 'Idol' của BTS
 
 

MV Idol trong album Love Yourself: Answer của BTS.

BTS là những người trẻ nhất nhận được vinh dự này tại Hàn Quốc. Năm nay, họ ra mắt album Love Yourself: Answer, xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200. Nhóm vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ và một số nước châu Âu.

Lee Sun Jae - diễn viên 84 tuổi - cũng được trao tặng huân chương văn hóa. Đóng phim từ thập niên 1960, ông góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như My PrincessCoffee HouseYi San - King Jeong Jo...

Son Ye Jin nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì cống hiến trong sự phát triển của ngành phim ảnh. Năm nay, Son Ye Jin "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn với phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cùng các phim điện ảnh Và em sẽ đến, Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation). 

Phim Son Ye Jin Hyun Bin
 
 

Son Ye Jin trong Cuộc đàm phán sinh tử.

Diễn viên diện váy đơn sắc trên thảm đỏ.

Diễn viên gạo cội Kim Nam Joo phối giày nhung cùng bộ vest kẻ dọc dự thảm đỏ.

Cô nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Năm nay, người đẹp 47 nhận nhiều lời khen ngợi với phim truyền hình Misty.

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk cũng nhận được bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc.

Nhóm nhạc Red Velvet được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ảnh: Osen

Như Anh