Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 20/4/2016, 19:00 (GMT+7)

Sao Hollywood hưởng tuần trăng mật ở những chốn xa hoa

Angelina Jolie, Jennifer Aniston, George Clooney... đều chọn những resort cao cấp ở những vùng biển hoang sơ để nghỉ dưỡng sau ngày cưới.

Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới bí mật bên 6 con và tranh thủ tận hưởng tuần trăng mật ở vùng biển Malta (quốc đảo nhỏ ở Địa Trung Hải) khi quay bộ phim By the Sea tại đây.

Jennifer Aniston và Justin Theroux tổ chức đám cưới bí mật và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của hôn nhân tại Bora Bora, thuộc quần đảo Leeward, nằm trên vùng biển Polynesia của Pháp.

Nicole Kidman và Keith Urban có những giây phút mặn nồng ở Bora Bora.

George Clooney và Amal làm đám cưới xa hoa tại Venice (Italy) với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Họ cũng có những ngày nghỉ ngơi tại quốc đảo Seychelles - một thiên đường du lịch ở Ấn Độ Dương.

Sau đám cưới ở Florida, Mỹ, vợ chồng Sofia Vergara và Joe Manganiello bay đến vùng biển Turks & Caicos (nằm trong quần đảo Caribbean), để tận hưởng kỳ trăng mật. Nơi này nổi tiếng với những resort, cửa hàng thời trang và nhà hàng đắt tiền.

Thay vì đi biển như những ngôi sao khác, vợ chồng Mila Kunis và Ashton Kutcher lại chọn một vùng núi để đón trăng mật. Cặp sao có những ngày đầu hôn nhân tại Vườn quốc gia Yosemite ở California, Mỹ.

Ngay sau đám cưới lộng lẫy tại Florence (Italy), Kim Kardashian và Kanye West nghỉ dưỡng ở một lâu đài tại Ireland.

Siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady có mặt tại Costa Rica sau ngày cưới.

Jay Z và Beyonce tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại một resort ở Paradise Valley - thị trấn nằm ở Arizona, Mỹ.

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel lại say mê vùng Tanzania và quyết định chọn nơi đây làm địa điểm trăng mật.

Kỳ nghĩ lãng mạn của Anne Hathaway và Adam Shulman diễn ra ở thành phố tình yêu Paris, Pháp.

Minh Anh
Ảnh: Rex, iStock