Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 10/2/2018, 21:00 (GMT+7)

Penthouse giữa lòng New York của em gái Paris Hilton

Nhà thiết kế Nicky Hilton cùng chồng thiết kế căn hộ đầy màu sắc với nhiều đồ cổ.

Nicky Hilton hiện sống trong căn Penthouse tại Manhattan cùng chồng và hai con (Lily-Grace, 19 tháng tuổi và Teddy Marilyn, 8 tuần tuổi).

Nicky Hilton và chồng trong ngày cưới
 
 

Nicky Hilton và chồng trong ngày cưới.

Chia sẻ với Architectural Digest, nhà thiết kế 34 tuổi nói: “James là người thực hiện phần trang trí nội thất chính trong nhà. Nhưng tôi cũng thêm một chút nữ tính của mình vào, trang hoàng đôi chút”.

James Rothschild, chồng Nicky Hilton, là tài phiệt ngành ngân hàng ở châu Âu và yêu thích thiết kế kiến trúc. 

Căn hộ được James Rothschild trang hoàng bằng nhiều đồ cổ và đồ gia truyền của gia đình nhưng vợ chồng anh không cấm con cái đụng vào. Nicky Hilton chia sẻ: “Tôi lớn lên trong ngôi nhà đầy đồ cổ và đồ quý giá nên có nhiều phòng tôi không được phép bước vào. Khi đó, tôi luôn tự nhắc mình không bao giờ được làm vậy với các con sau này. Tôi sẽ xây một ngôi nhà mà ở đó không căn phòng nào ngăn bước chúng”.

Ngôi nhà có tông màu rực rỡ, ấm nóng, mang lại cảm giác vui mắt.

Riêng phòng của các con, Nicky Hilton tự tay trang trí. “Tôi rất vui khi thực hiện căn phòng này. Bạn như sống lại tuổi thơ khi thấy những cô công chúa, thỏ, búp bê…”, cô nói.

Nicky và chồng gặp nhau tại một đám cưới ở Rome năm 2011. Họ đính hôn tháng 8/2014 và quyết định xây căn nhà giữa New York, một nơi ở giữa Los Angeles và London để tiện cho công việc của hai người.

Ảnh: AD

Minh Anh