Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 2/7/2016, 19:30 (GMT+7)

Những vụ ngoại tình ồn ào ở Hollywood

Ben Affleck, Gavin Rossdale, Jude Law... đều từng cặp kè với bảo mẫu của các con, khiến hôn nhân tan vỡ.

Jennifer Garner và Ben Affleck vừa đánh dấu tròn một năm ngày ly hôn sau ồn ào ngoại tình của tài tử Batman v Superman: Dawn of Justice. Ngày 30/6/2015, cặp sao tuyên bố chia tay khi đã bên nhau 10 năm. Nguyên nhân được cho là vì Ben "qua lại" với bảo mẫu Christine Ouzounian. Dù Jennifer Garner mới đây lên tiếng bênh chồng cũ, nhiều người vẫn nghi ngờ mối quan hệ của Ben Affleck và Christine Ouzounian. Đến nay, Ben và Jennifer Garner vẫn sống cùng nhau và chăm sóc các con khiến người hâm mộ hy vọng cả hai có thể tái hợp.

Gavin Rossdale và Gwen Stefani chia tay vào tháng 8/2015. Chỉ một thời gian ngắn họ tuyên bố ly hôn, truyền thông phát hiện thông tin Gavin Rossdale ngoại tình với bảo mẫu Mindy Mann, dẫn đến tan vỡ hôn nhân với Rocker nổi tiếng. Trước đó, Gwen Stefani phát hiện những đoạn chat sex giữa chồng và bảo mẫu trên iPad. Gavin Rossdale ban đầu chối bỏ nhưng khi thấy bằng chứng, anh mới thừa nhận.

Năm 2011, truyền thông xôn xao trước thông tin Arnold Schwarzenegger không chỉ lừa dối vợ mà còn có con ngoài giá thú với người giúp việc của gia đình - Mildred Patricia Baena. Diễn viên Kẻ Hủy Diệt thừa nhận ông đã ngoại tình từ hơn 10 năm trước khi bị Maria Shriver phát hiện.

Năm 2010, chuyện ngoại tình của Jesse James bị chính tình nhân Michelle McGee tiết lộ. Sau đó, nhiều cô gái khác lần lượt tố cáo Jesse James đã ăn nằm với họ. Sandra Bullock bị sốc và quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

Năm 2005, chỉ vài tháng sau khi cầu hôn Sienna Miller, diễn viên Jude Law bị phát hiện "mèo mỡ" với bảo mẫu Daisy Wright - người được thuê để chăm nom các con riêng của diễn viên Alfie. Sự việc phanh phui và Sienna Miller hủy hôn ước. Năm 2009, đôi tình nhân nối lại quan hệ nhưng lại chia tay một năm sau đó.

Minh Anh