Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 13/9/2013, 00:02 (GMT+7)

Những vẻ đẹp Trung Đông khuynh đảo làng giải trí

Natalie Portman, Shakira, Gal Gadot hay Hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih đều sở hữu vẻ đẹp sâu thẳm, bí ẩn của phụ nữ Trung Đông.

Natalie Portman sinh ra ở Jerusalem, Israel, thừa hưởng nét Trung Đông từ người cha gốc Israel và nét thanh tú từ mẹ là người Mỹ.

Mang quốc tịch Colombia nhưng vẻ đẹp của Shakira là sự hòa trộn giữa Libăng, Tây Ban Nha và Italy. Ánh mắt của cô luôn toát lên sự hút hồn, của người Trung Đông (cha Shakira là người Libăng).

Gal Gadot, Hoa hậu Israel 2004, được coi là mỹ nhân đẹp nhất trong loạt phim "Fast & Furious". Cô sở hữu nụ cười làm "tan chảy" người đối diện.

Sinh ra và lớn lên ở Ukraine nhưng cha mẹ của Mila Kunis lại là người Do Thái di cư nên cô sở hữu một vẻ quyến rũ đầy bí ẩn, đặc biệt là đôi mắt biết nói.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên Leila Hatami, nổi tiếng với phim "A Separation", đặc trưng cho nét dịu dàng, thanh tú của phụ nữ Iran.

Taraneh Alidoosti, diễn viên từng sang Việt Nam làm giám khảo LHP quốc tế Hà Nội năm ngoái, cũng được coi là một trong những "ngọc nữ" của điện ảnh Iran.

Người đẹp tuổi teen mới nổi ở Hollywood, Odeya Rush (phim "The Odd Life of Timothy Green"), có đôi mắt xanh đặc trưng của người Israel.

Rima Fakih là người gốc Libăng đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Mỹ vào năm 2010.

Nữ diễn viên phim "Bánh Mỹ" - Shannon Elizabeth - thừa hưởng nét đẹp Syria, Libăng từ cha và Anh, Ireland, Đức từ mẹ.

Gabrielle Bou Rached đăng quang Hoa hậu Libăng năm 2005 và được coi là một trong những Hoa hậu đẹp nhất lịch sử đất nước này.

Bar Rafaeli, bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio, là siêu mẫu Israel nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Esti Ginzburg, siêu mẫu nội y sinh năm 1990 của Israel, đang nhăm nhe tiếm ngôi của Bar Rafaeli. Cô từng xuất hiện trong phim Hollywood "Movie 43" hồi đầu năm.

Jenna Dewan, vợ của tài tử Channing Tatum, có vẻ đẹp hòa trộn giữa Libăng, Ba Lan, Đức và Anh.

Thái tử Dubai, Sheikm Hamdan, có vẻ điển trai được ví là "vạn người mê" và là chàng trai trong mộng của hàng triệu cô gái.

Tài tử "Vượt ngục" Wentworth Miller là một trong những ngôi sao lai nhiều dòng máu nhất thế giới. Cha anh được lai giữa Mỹ gốc Phi, Jamaica, Anh, Đức, Do Thái, Mỹ da đỏ còn mẹ anh lai giữa Nga, Pháp, Hà Lan, Syria và Libăng.

Anh chàng điển trai Toni Qattan, mang hai dòng máu Palestin và Jordan, là ca sĩ đang rất hot ở Trung Đông hiện nay.

Ngôi sao người Israel, Oded Fehr, là một trong những tài tử Trung Đông thành danh nhất ở Hollywood. Anh từng tham gia loạt phim "The Mummy", "Resident Evil" hay phim truyền hình "Phép thuật".

Khaled Abol Naga là tài tử nổi tiếng nhất của đất nước Kim Tự Tháp - Ai Cập.

Người mẫu, diễn viên người Israel - Yehuda Levi - có vẻ lạnh lùng đốn tim nhiều fan nữ.

Tài tử Adam Brody cũng xuất thân trong một gia đình mà cha và mẹ đều là người Israel.

Nguyên Minh