Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/6/2014, 19:00 (GMT+7)

Những 'quả bom sex tóc vàng' đương đại

Kate Upton, Cameron Diaz, Brooklyn Decker... ghi dấu ấn với mái tóc vàng và vẻ đẹp căng tràn, nóng bỏng.

Kate Upton thường được ví là "Marilyn Monroe phiên bản hiện đại". Người mẫu 21 tuổi là ngôi sao hàng đầu của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Cô gần đây cũng gia nhập Hollywood với vai diễn trong "The Other Women".

Jessica Simpson nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Cô được biết tới với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế.

Ở tuổi 41, Cameron Diaz dường như nóng bỏng hơn bao giờ hết. Nữ diễn viên vừa xuất hiện trong phim "The Other Women".

Vẻ ngọt ngào của Carrie Underwood phù hợp với phong cách nhạc đồng quê mà cô theo đuổi. Nữ ca sĩ vừa phát hành single mới có tên "Keep Us Safe".

Shakira không chỉ sở hữu thân hình rực lửa mà còn có giọng hát và phong cách trình diễn nóng bỏng. Cô là bạn gái của ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha Gerard Pique.

Diễn viên Australia Naomi Watts luôn biết cách tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Naomi gần đây tham gia phim tiểu sử về Công nương Diana.

Người mẫu Anh Rosie Huntington-Whiteley từng là gương mặt nổi trội của Victoria's Secret.

Kristin Cavallari nổi tiếng qua các bộ phim "Laguna Beach", "The Hill". Ngoài công việc diễn xuất, cô còn xuất hiện với vai trò dẫn chương trình "The Fabulist".

Diễn viên "The Big Bang Theory" Kaley Cuoco-Sweeting.

Nữ diễn viên "Mad Men" January Jones luôn gợi cảm với phong cách những năm 1960.

Diễn viên Elizabeth Banks cũng là một trong những người đẹp tóc vàng nổi tiếng. Cô được biết tới qua các phim "Zack and Miri Make a Porno", "Modern Family" và sắp tới sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai Effie trong phim "The Hunger Games: Mockingjay 1".

Brooklyn Decker từng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Siêu mẫu 27 tuổi hiện tham gia phim hài "Friends with Better Lives".

Song Ngư