Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 4/10/2016, 07:53 (GMT+7)

Những lời yêu thương Jolie-Pitt từng dành cho nhau

Angelina Jolie từng nói về Brad Pitt: "Anh không chỉ là tình yêu mà còn là gia đình với tôi. Tôi trân trọng điều thân thương ấy".

"Chúng tôi đã dành nhiều thời gian suy ngẫm, trò chuyện về những gì cả hai muốn trong cuộc sống và nhận ra rằng những thứ cả hai cùng mong mỏi rất giống nhau. Chúng tôi là những người bạn rất tốt trong khoảng thời gian dài. Và rồi cuộc sống thay đổi đưa chúng tôi đến bên nhau", Angelina Jolie kể về khoảng thời gian đầu mới quen Brad Pitt trên trường quay Mr & Mrs. Smith khi trả lời phỏng vấn tờ Vogue tháng 1/2007.

Brad Pitt chia sẻ trên tờ Parade số phát hành tháng 8/2009: "Khi có người hỏi tại sao chúng tôi không kết hôn, tôi trả lời họ rằng có thể chúng tôi sẽ làm chuyện đó khi tất cả mọi giới tính có quyền làm đám cưới".

Tháng 7/2010, Angelina Jolie nói về cuộc sống gia đình trên Parade: "Những đứa trẻ chắc chắn giúp chúng tôi gắn bó hơn, nhưng một mối quan hệ sẽ không bền vững nếu chỉ nhờ các con. Người ta phải thực sự quan tâm và có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Tôi và Brad hạnh phúc với những phút gắn bó. Chúng tôi cần điều đó và luôn xem đây là khoảng thời gian đặc biệt".

Angelina chia sẻ cảm xúc khi được đồng hành trong cuộc đời Brad Pitt trên Telegraph tháng 5/2011: "Tôi quá may mắn khi ở bên Brad. Anh ấy là một quý ông thực sự nhưng cũng rất gần gũi. Anh ấy có sự cân bằng tuyệt vời, một người cha yêu thương con, một người bạn đời thông minh và là đàn ông đích thực".

Brad Pitt nói trên USA Weekend tháng 5/2011: "Trong ngôi nhà của chúng tôi, không có bí mật nào hết. Tôi và cô ấy sẽ nói với bọn trẻ rằng bố mẹ sắp hôn nhau đây. Chúng sẽ kêu lên: 'Eo ơi, ghê quá'. Nhưng đó là điều chúng tôi vẫn làm".

Tháng 9/2011, Brad Pitt một lần nữa trải lòng trên tờ Parade: "Một trong những điều lớn lao, sáng suốt nhất tôi từng làm là để Angie trở thành mẹ của các con mình. Cô ấy là bà mẹ tuyệt vời. Ôi trời! Tôi quá hạnh phúc vì có cô ấy. Với một người bạn đời như Angie, tôi biết rằng khi mình đang làm việc, bọn trẻ vẫn rất hạnh phúc, an toàn".

Tháng 11/2011, Angelina Jolie tâm sự trên chương trình 60 Minutes: "Tôi vẫn là gái hư. Phần con người đó vẫn tồn tại trong tôi, chỉ có điều nó được đặt đúng chỗ của mình. Nó thuộc về Brad hay những chuyến phiêu lưu của chúng tôi".

Angelina Jolie nói trên Marie Claire tháng 1/2012: "Brad mở rộng cuộc sống của tôi theo cách tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng. Chúng tôi cùng nhau dựng lên một gia đình. Anh ấy không chỉ là tình yêu mà còn là gia đình với tôi. Tôi trân trọng điều thân thương ấy".

Angelina nói về sự ủng hộ của Brad Pitt trong quá trình cô làm phẫu thuật cắt bỏ ngực năm 2013 trên chương trình Today Show: "Trong quá trình phẫu thuật anh ấy đã luôn ở bên tôi, luôn cố gắng hết mình để tôi biết sau việc này, tôi không mất đi cảm giác là một phụ nữ. Anh ấy không bao giờ để điều đó xảy ra".

Tháng 7/2013, Brad Pitt trải lòng trên tạp chí Esquire: "Tôi chỉ có vài người bạn. Tôi có người bạn thân và gia đình ở bên. Cuộc đời tôi chưa bao giờ hạnh phúc đến vậy".

Trên tờ Standard của Anh, tháng 4/2014, Angelina Jolie một lần nữa dành những lời có cánh cho bạn đời: "Tôi thấy thật sexy khi một người đàn ông xem trọng trách nhiệm với các con. Tôi vẫn còn rất xúc động khi nhìn Brad chơi đùa với bọn trẻ. Anh ấy thể hiện sự quan tâm, vui thích khi ở bên chúng hoàn toàn tự nhiên".

"Hai người riêng biệt đến với nhau, truyền cảm hứng, thách thức lẫn nhau, khiến đối phương phát điên một cách đáng yêu. Sau tất cả những năm tháng ấy, chúng ta có quá trình gắn bó. Hai người sẽ trở thành bạn bè ở những khía cạnh thực tế, sâu sắc nhất, khiến cả hai có cảm giác thoải mái, phát triển một tình yêu sâu sắc với nhau", Angelina Jolie kể về hành trình cô và Brad Pitt gắn bó trong cuộc phỏng vấn trên tờ Elle tháng 6/2014, trước thời điểm làm đám cưới.

Ảnh: EOnline

Minh Anh