Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 22/8/2016, 21:00 (GMT+7)

Những biệt thự triệu USD của gia đình Kim Kardashian

Mỗi thành viên trong gia đình ngôi sao truyền hình thực tế đều sở hữu những dinh thự đắt tiền, xa hoa.

Vợ chồng Kim chi 20 triệu USD mua biệt thự ở Hidden Hills, Los Angeles (Mỹ). Ngôi nhà có 8 phòng ngủ, hai bể bơi, hai khu spa, một khu vườn trồng nho.

Theo trang Trulia, bà Kris Jenner - mẹ Kim Kardashian - mua căn nhà ở Calabasas với giá 2,2 triệu USD. Ngôi nhà phong cách đồng quê có bốn phòng ngủ, năm nhà tắm.

Sau khi chuyển giới, Caitlyn Jenner mua biệt thự 3,57 triệu USD ở Malibu. Theo Elle, ngôi nhà của bố dượng Kim Kardashian có các mặt thoáng đãng, với tầm nhìn ra biển và núi.

Theo Wall Street Journal, căn penhouse của chị em Kourtney và Khloe Kardashian trên biển Miami được định giá 5,9 triệu USD. Căn hộ với hai phòng ngủ tọa lạc trên tầng 10 của khách sạn Hilton Bentley Miami, có tầm nhìn hướng ra biển.

Hồi cuối tháng 7, làng giải trí Mỹ xôn xao khi Kendall Jenner mua ngôi nhà 6,5 triệu USD giữa đồi Hollywood. Người mẫu đang lên mua lại biệt thự này từ diễn viên Emily Blunt.

Trước khi thành danh trong làng thời trang, Kendall Jenner cũng đủ tiền mua chung cư cao cấp ở Westwood, Los Angeles với giá 1,39 triệu USD. Khi đó cô 18 tuổi.

Kylie Jenner là thành viên trẻ tuổi nhất trong gia đình Kardashian. Tuy mới 17 tuổi, cô đã sở hữu ngôi nhà riêng ở Calabasas với giá 2,7 triệu USD.

Sau khi chia tay Lamar Odom, chị gái Kim - Khloe Kardashian - mua biệt thự tại Calabasas từ Justin Bieber với giá 7,2 triệu USD. Biệt thự rộng hơn 800 m2 có bể bơi, garaga đỗ xe rộng, hầm rượu chứa được 200 chai...

Kourtney Kardashian cùng chồng - Scott Disick - và ba con sống chung trong ngôi nhà rộng hơn 1.000 m2, có bể bơi, phòng tập, phòng massage và thang máy riêng. Họ mua lại biệt thự này từ vận động viên Keyshawn Johnson với giá 8,5 triệu USD. Sau khi vợ chồng ngôi sao ly hôn, Kourtney Kardashian và các con ở lại ngôi nhà này.

Khi Scott Disick và Kourtney Kardashian còn sống chung, anh mua căn nhà năm phòng ngủ ở Beverly Hills với giá 3,69 triệu USD. Theo Us Weekly, Scott đang dành tiền sửa chữa lại biệt thự.

Năm 2015, khi Scott Disick và Kourtney Kardashian ly hôn, anh chi 5,9 triệu USD mua biệt thự 7 phòng ngủ ở Hidden Hills, California.

Ảnh: Elledecor

Minh Anh