Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 23/7/2017, 19:00 (GMT+7)

Những sao Hollywood có dung mạo giống hệt nhau

Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard, Zooey Deschanel và Katy Perry như chị em song sinh.

Jessica Chastain (trái) và Bryce Dallas Howard không chỉ cùng có tóc đỏ, mắt xanh, gò má cao, cằm chẻ mà còn có khiếu hài hước giống nhau. Jessica Chastain từng thừa nhận trên chương trình The Tonight Show With Jimmy Fallon rằng trước khi nổi tiếng, cô thường đóng giả Bryce Dallas Howard (diễn viên Jurassic World) để trêu đùa fan. Còn Bryce nói trên USA Today: "Chừng nào còn bị nhầm lẫn với Jess thì đó đều là ngày hạnh phúc với tôi. Cô ấy là một trong những người đẹp nhất tôi từng gặp".

Jessica Chastain
 
 

Jessica Chastain tại Liên hoan phim Cannes 2017.

Minka Kelly (trái) và Leighton Meester từng đóng cùng phim kinh dị The Roomate. Minka Kelly vào vai Sara - cô sinh viên đại học năm thứ nhất cùng phòng ký túc xá với Rebecca (do Leighton Meester thủ vai). Hai diễn viên cùng có mái tóc nâu hạt dẻ, đôi môi mọng và mắt đen nâu to tròn.

Ca sĩ Katy Perry (phải) từng chia sẻ trên MTV cô luôn bị nhầm lẫn với diễn viên New Girl - Zooey Deschanel. Cả hai đã gặp nhau ngoài đời và khen nhau xinh xắn.

Katy Perry mặc sexy trên sân khấu
 
 

Katy Perry trình diễn trên sân khấu.

Người mẫu Bella Hadid (trái) thường xuyên bị nhầm là diễn viên Jennifer Lawrence. Trong cuộc phỏng vấn với Fashionista, Bella thừa nhận cô đôi lúc thấy mệt mỏi vì điều này.

Diễn viên Will Ferrell (trái) và tay trống của nhóm Red Hot Chili Peppers - Chad Smith - từng khiến khán giả của chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon không phân biệt được. Cả hai có cùng màu mắt, kiểu gương mặt và râu quai nón.

Daniel Radcliffe (trái) và Elijah Wood có dáng mặt giống nhau. Daniel Radcliffe từng kể cho MC Graham Norton về việc anh bị nhầm là Elijah Wood khi đi quảng bá phim tại Nhật Bản.

Tom Hardy và Logan Marshall-Green (phải) giống nhau từ hình dáng gương mặt, đường chân mày đến cách tạo dáng lạnh lùng trên thảm đỏ. Logan Marshall-Green - diễn viên của Spider-Man: Homecoming - nói trên Elle anh thấy vinh dự khi được so sánh với Tom Hardy.

Jeffrey Dean Morgan từng kể trên Huffington Post chuyện anh bị nhầm lẫn với diễn viên Javier Bardem (phải). Khi bị các paparazzi bám theo trên thảm đỏ và gọi "Javier, Javier!", Jeffrey Dean Morgan - diễn viên The Walking Dead - không quay lại. Javier Bardem bị đánh giá oan là "chảnh chọe" sau chuyện này.

Rob Lowe (trái) - diễn viên của loạt phim The Grinder - khi được hỏi trên trang Reddit về nỗi sợ lớn nhất của mình, anh nói: "Bị nhầm lẫn với Ian Somerhalder (phải)".

Joseph Gordon-Levitt (trái) và Heath Ledger bị nhầm lẫn khi cùng nhau xuất hiện trong phim 10 Things I Hate About You. Khi Heath Ledger qua đời năm 2008, Joseph Gordon-Levitt xác nhận tham gia phim The Dark Knight Rises khiến nhiều người nghĩ anh sẽ đóng vai diễn Joker huyền thoại của Heath Ledger. Tuy nhiên, Joseph sau đó vào vai khác.

Nhiều người thường nhầm Nina Dobrev (trái) với Victoria Justice.

Minh Anh