Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 17/2/2017, 00:00 (GMT+7)

Những mỹ nhân tuổi 30 ở Hollywood

Blake Lively, Hilary Duff, Rosie Huntington Whiteley... là những ngôi sao bước sang tuổi 30 trong năm nay.

Những mỹ nhân tuổi 30 ở Hollywood
 
 

 

Blake Lively - diễn viên của loạt phim Gossip Girl - sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4. Người đẹp của phim The Shallows gây dựng tên tuổi nhờ nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám, trong đó có Green Lantern, Cafe Society... Blake Lively cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Ryan Reynolds.

Hilary Duff được khán giả yêu thích với vai diễn Lizzie McGuire đình đám một thời. Diễn viên, ca sĩ ngày nào giờ đây đã bước vào tuổi 30 và làm mẹ. Thời gian gần đây, cô tập trung phát triển kinh doanh và tham gia show truyền hình Younger.

Rosie Huntington-Whiteley được biết đến như một trong những "thiên thần" quyến rũ nhất của Victoria's Secret. Cô cũng từng tham gia các tác phẩm điện ảnh ăn khách như Transformers: Dark of the Moon, Mad Max: Fury Road... Bước sang tuổi 30, Rosie và hôn phu Jason Statham đang chờ đón con đầu lòng.

Ca sĩ Kesha có nhiều ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng như Tik Tok, Die Young, Your Love is My Drug... Kesha tạo cá tính riêng bằng cách trang điểm đậm, chọn trang phục biểu diễn màu mè. Năm 2016, cô gây ồn ào khi kiện nhà sản xuất Dr. Luke vì lạm dụng tình dục. Ca sĩ người Mỹ bước sang tuổi 30 vào ngày 1/3.

Ellen Page phát triển sự nghiệp từ những show truyền hình của Canada như Pit Pony, Trailer Park Boys, ReGenesis... Ở tuổi 30, Ellen Page đã có sự nghiệp điện ảnh đáng nể khi tham gia vào những dự án bom tấn như Inception, X-Men: Days of Future Past, X-Men: The Last Stand, Juno...

Ronda Rousey là đương kim vô địch hạng gà (từ 51 đến 53,5kg) của giải UFC - giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới hiện nay. Trước đây, cô từng giành huy chương đồng tại Olympic Bắc Kinh 2008 và huy chương vàng giải trẻ thế giới 2004 ở môn Judo. Rousey cũng được coi là hoa khôi của môn thể thao mạnh mẽ này. Mỹ nhân làng võ bén duyên với điện ảnh khi tham gia nhiều tác phẩm lớn như Fast & Furious 7, The Expendables 3, Entourage... Cô còn là người mẫu yêu thích của các tạp chí đồ bơi, đồ thể thao.

Shay Mitchell nổi lên nhờ tham gia vào loạt phim Pretty Little Liars. Diễn viên người Canada cũng tham gia các tác phẩm điện ảnh như Cadaver, Dreamland, Mother’s Day... Shay Mitchell bước sang tuổi 30 vào ngày 10/4.

Naya Rivera là ca sĩ, diễn viên quyến rũ trưởng thành từ loạt phim ca nhạc Glee. Cô từng tham gia các tác phẩm Mad Families, At the Devil's Door... và được kỳ vọng sẽ tạo đột phá trong sự nghiệp diễn xuất nhờ ngoại hình cuốn hút, nóng bỏng.

Minh Anh