Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 16/6/2018, 11:38 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi đôi mươi của vợ Châu Kiệt Luân

Bà mẹ hai con gây ấn tượng với phong cách thời thượng, nụ cười rạng rỡ.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tổ chức đám cưới hồi tháng 1/2015, người mẫu sinh hai con - một gái, một trai - vào các năm 2015, 2017. Sau sinh, người đẹp tái xuất với nhiều hoạt động giải trí.

Đám cưới của Châu Kiệt Luân - Côn Lăng
 
 

Khoảnh khắc trong đám cưới ở lâu đài của Châu Kiệt Luân - Côn Lăng.

Côn Lăng tại sự kiện ở Đài Loan mới đây. Diễn viên cho biết chưa có ý định sinh thêm em bé. "Nếu sinh nữa, tôi muốn đợi sau 30 tuổi", cô nói. 

Vẻ đẹp lai của Côn Lăng. Cô có bố người Australia còn mẹ mang hai dòng máu Đài Loan - Hàn Quốc.

Người đẹp hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, là khách mời thường xuyên của các tuần thời trang quốc tế. 

Cô diện trang phục năng động, khỏe khoắn trong đời thường.

Bà mẹ hai con đắt show quảng cáo, làm người mẫu tạp chí. Theo Ettoday, Côn Lăng được ví là "Lọ Lem" của showbiz Hoa ngữ. Người đẹp sinh năm 1993 từng là nhân viên cửa hàng thời trang mà Châu Kiệt Luân đầu tư. "Ông hoàng nhạc Pop" xứ Đài ấn tượng và đánh giá cao Côn Lăng từ cái nhìn đầu tiên.

Côn Lăng quảng cáo
 
 

Côn Lăng chụp ảnh cho tạp chí thời trang.

Tài tử Hoàng kim giáp tiết lộ anh quyết định kết hôn cùng Côn Lăng sau một lần bị ốm. Lúc đó, anh cảm động khi nghĩ tới cô gái luôn âm thầm bên cạnh chăm sóc mình, vì thế quyết định gắn kết trọn đời.

Một người bạn của Kiệt Luân tiết lộ Côn Lăng chiếm trọn trái tim của nam ca sĩ vì tính cách ôn hòa, sự giản dị và tâm hồn trong sáng. "Chúng tôi không ngạc nhiên khi Kiệt Luân thích cô ấy. Đó là cô gái khiến người khác không cảm thấy áp lực", người bạn này nói.

Gia đình Côn Lăng sống trong căn hộ trị giá 20 triệu USD ở Đài Loan. Người đẹp được fan của Châu Kiệt Luân gọi bằng tên thân mật là "Chị dâu".

Như Anh