Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 12/11/2018, 04:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 18 của sao nhí một thời Kim Sae Ron

Diễn viên cao gần 1,7 m, hình thể cân đối, được nhiều khán giả khen xinh đẹp hơn thuở bé.

Kim Sae Ron đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi tiết lộ từng là nạn nhân của bạo lực học đường, bị bạn bè tẩy chay, cô lập suốt thời thơ ấu. Tin tức về cô vào top tìm kiếm trên Naver - cổng thông tin truyền thông số một Hàn Quốc. Khán giả để lại lời nhắn và an ủi diễn viên trên nhiều diễn đàn. "Càng lớn cô bé càng xinh đẹp, nữ tính, đó có thể là lý do bị nhiều người ganh ghét", tài khoản Min Jeon viết.

Sae Ron sinh năm 2000, đóng phim từ năm 9 tuổi và vụt sáng thành sao từ năm 2010 nhờ vai Jung So Mi (ngoài cùng bên trái) - hàng xóm của "sát thủ" Won Bin trong phim điện ảnh The man from nowhere (tên khác là "Uncle" hay "Ajussi"). Từ đó, cô liên tục xuất hiện trong nhiều bom tấn màn bạc và từng hai lần dự Liên hoan phim Cannes (năm 2009, 2014). Nhiều khán giả nhận xét ngoại hình hiện tại của Kim Sae Ron (ngoài cùng bên phải) khác xa với thời nhỏ.

Biến đổi nhan sắc của Kim Sae Ron
 
 

Hình ảnh mới nhất của Kim Sae Ron khi quảng bá phim điện ảnh Ordinary People vừa ra mắt hôm 7/11, đóng cùng Ma Dong Seok, Lee Sang Yeob. 

Năm ngoái, dư luận Hàn Quốc liên tục đồn Kim Sae Ron phẫu thuật thẩm mỹ, cắt mí mắt. Người thân và công ty quản lý khẳng định diễn viên phát triển tự nhiên, xinh đẹp hơn là nhờ để tóc dài, biết cách trang điểm và thay đổi phong cách thời trang.

Trên đài JTBC, các thành viên của nhóm SHINee cho biết chứng kiến bước trưởng thành của Sae Ron nên tin đàn em không "dao kéo". 

Bae Doo Na, Lee Sang Yeob - các diễn viên từng đóng chung phim - cũng khen cô "dậy thì thành công", nữ tính và rạng rỡ hơn.

Hiện mỹ nhân 18 tuổi cao gần 1,7 m, thân hình cân đối. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, cô được mẹ và công ty quản lý tư vấn cách chọn áo quần, phụ kiện. 

Mẹ của diễn viên Kim Sae Ron
 
 

Trong đời thường, diễn viên thích mặc giản dị, không gò bó và chỉ trang điểm nhẹ. Cô chơi thân với ba nghệ sĩ đình đám gồm Kim Yoo Jung, Kim Bora và ca sĩ Lee Soo Hyun (nhóm Akdong Musician's).

Trên Instagram, cô chia sẻ nhiều hình ảnh chó mèo. Diễn viên xem thú cưng là thành viên trong gia đình, là bạn bè cùng chơi đùa để khỏa lấp nỗi cô đơn vì bị bạn học tẩy chay.

Nhờ hình thể chuẩn, cô được mời làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng. Trong ảnh Sae Ron sánh đôi cùng Seo Kang Joon - mỹ nam mắt nâu quyến rũ nhất Hàn Quốc hiện nay.

Vẻ năng động, trong sáng của sao trẻ trong các bộ hình thời trang.

Hôm 8/11, nhân viên công ty YG Entertainment cho biết Kim Sae Ron đã đậu ngành Sân khấu Điện ảnh của Đại học nghệ thuật Chung Ang - một trong những trường danh tiếng tại Hàn Quốc - trong đợt tuyển sinh cho năm 2019. Diễn viên sẽ nhập học vào năm sau.

Kim Sae Ron trong phim 'The man from nowhere'
 
 

Kim Sae Ron và Won Bin trong phim The man from nowhere.

Thanh Cao