Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 12/8/2017, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 18 của sao nhí 'Gia đình là số một'

Jin Ji Hee gây chú ý bởi sự điềm đạm trong loạt ảnh mới, khác hẳn vẻ lém lỉnh, hoạt bát tám năm trước.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên BNT, diễn viên Jin Ji Hee chia sẻ về cuộc sống, chuyện học hành và việc diễn xuất từ khi còn nhỏ. Cô được khen trưởng thành và quyến rũ hơn ở tuổi 18.

Sao nhí đanh đá phim 'Gia đình là số một' khác lạ ở tuổi 18
 
 

 

Jin Ji Hee sinh năm 1999, là một trong những sao nhí đình đám nhất Hàn Quốc và có lượng fan đông đảo tại châu Á. Cô nổi tiếng với dạng vai đanh đá và khôn lỏi. Năm bốn tuổi, Ji Hee lần đầu xuất hiện trong phim Khăn tay vàng, nét diễn hồn nhiên, bạo dạn của cô gây ấn tượng mạnh với các đạo diễn.

Năm 10 tuổi, Jin Ji Hee gây sốt khi đảm nhận vai Jung Hae Ri chua ngoa, ngang ngược trong sitcom Gia đình là số một (phần hai). Đạo diễn Kim Byeong Ook từng chia sẻ: "Tôi thực sự choáng ngợp trước năng lực diễn xuất của cô bé". Những tác phẩm Ji Hee tham gia sau đó đều thành công, đặc biệt là nhân vật công chúa Min Hwa bốc đồng thời trẻ trong Mặt trăng ôm mặt trời.

Jin Ji Hee trong phim 'Gia đình là số một'
 
 

Diễn xuất của Ji Hee trong Gia đình là số một.

Cô chia sẻ việc đi lên từ diễn viên nhí có nhiều lợi thế. Cô có cơ hội trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, được quen biết nhiều diễn viên tiền bối và nhân viên đoàn phim.

Jin Ji Hee cho biết muốn thoát khỏi vai đanh đá, thử sức với dạng vai tomboy, hành động và những nhân vật có tài, biết cách giao tiếp.

Dù bận rộn đóng phim, Jin Ji Hee vẫn không bỏ lỡ việc học, đồng thời tham gia đầy đủ hoạt động ở trường. 

"Em hạnh phúc khi được trải qua những lo lắng về chuyện trường lớp, thi cử giống bạn bè. Nhờ vậy em thấy đồng cảm, không có cảm giác bị cô lập vì sự nổi tiếng và có rất nhiều bạn tốt. Em cho rằng đó là may mắn của mình”, sao nhí một thời tâm sự.

Khác với vẻ tinh nghịch, hoạt bát khi còn nhỏ, ở tuổi 18, Jin Ji Hee được đánh giá điềm đạm và chín chắn.

Vẻ lém lỉnh của Jin Ji Hee ngày nhỏ và trong các phim truyền hình.

Thanh Cao