Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 22/7/2018, 12:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi ngoài 70 của danh ca Cher

Ca sĩ "Believe" giữ đường nét tươi trẻ, vóc dáng chuẩn dù đã bước vào tuổi "xế chiều".

Mùa hè 2018, Cher gây bất ngờ khi tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Mamma Mia! Here We Go Again. Ca sĩ 72 tuổi xuất hiện ở cuối phim với vẻ ngoài trẻ trung, thu hút trong vai mẹ của Meryl Streep (69 tuổi). Trong chuyến quảng bá phim, Cher nói dù cả hai chỉ hơn nhau ba tuổi, điều đó không phải vấn đề.

Trong phim, khán giả không chỉ bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung của Cher mà còn ở cách cô thể hiện ca khúc Fernando kinh điển của nhóm nhạc ABBA. Từ mối duyên tham gia phim, Cher quyết định phát hành một album mới, hát lại các nhạc phẩm của nhóm nhạc Thụy Điển.

Danh ca Cher xuất hiện trong Mamma Mia! Here We Go Again
 
 

Cher xuất hiện trong Mamma Mia! Here We Go Again.

"Khi hát Fernando, tôi nghĩ: 'Sẽ thật thú vị nếu thực hiện một album cover nhạc của ABBA'. Nó sẽ không giống như những gì bạn tưởng tượng khi nghĩ về ABBA bởi tôi sẽ làm tất cả theo cách của riêng mình", Cher chia sẻ trên US Magazine.

Cher là một trong số ít những ca sĩ duy trì được vẻ ngoài và giọng hát nội lực khi đã cao tuổi. Ca sĩ hoạt động nghệ thuật từ năm 1963 và hiện vẫn biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn.

Tại Lễ trao giải Billboard 2017, Cher mở đầu bằng ca khúc Believe từng gắn với tên tuổi bà nhiều năm. Ca sĩ biểu diễn hoang dã, mặc trang phục khoe cơ thể với bodysuit màu nude bên trong.

Cher biểu diễn ca khúc 'Believe'
 
 

Cher mặc gợi cảm biểu diễn trên sân khấu.

Sau khi được vinh danh với giải thưởng "Biểu tượng âm nhạc", bà trở lại sân khấu với trang phục xuyên thấu màu đen, khoác áo da và mái tóc xoăn bồng. Cher biểu diễn ca khúc If I Could Turn Back Time, nổi tiếng từ năm 1989.

Tại các sân khấu biểu diễn, Cher vẫn không ngại mặc trang phục khoe thân, thể hiện vũ đạo cùng các vũ công.

Các màn biểu diễn của Cher
 
 

Để có được vẻ ngoài tươi trẻ, Cher từng thừa nhận trên People bà nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ. Ca sĩ đã nâng cơ mặt, sửa ngực, làm mũi, sửa răng...

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun hôm 19/7, Cher nói bà cũng không hút thuốc, uống rượu và cố gắng ăn thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, cách trang điểm với tông màu trẻ trung như cam, hồng, đỏ... hay kiểu tóc đen tuyền óng ả cũng khiến Cher "ăn gian" thêm tuổi tác.

Phong cách ăn mặc với các gam màu nổi bật, theo xu hướng retro hoặc vintage, vừa phù hợp với gương mặt Cher.

Ở tuổi 72, Cher vẫn miệt mài trên con đường chinh phục khán giả và duy trì nhan sắc.

Thùy Liên