Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 5/6/2017, 08:14 (GMT+7)

Nhan sắc của 'Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc' qua 11 năm

Honey Lee có làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ.

Honey Lee sinh năm 1983 ở Seoul, Hàn Quốc trong gia đình trí thức. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha. Honey Lee được đánh giá là người đẹp đa tài khi chơi đàn tam thập lục Hàn Quốc, biết võ Taekwondo. Năm 2006, Honey Lee thi Hoa hậu Hàn Quốc và đoạt vương miện.

Cô nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007 với vẻ đẹp khỏe khoắn.

Honey Lee bikini
 
 

Honey Lee trình diễn bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Phần thi bikini của cô được đánh giá là một trong những màn diễn đẹp nhất lịch sử cuộc thi. Nổi tiếng từ hai cuộc thi nhan sắc, Honey Lee gia nhập làng giải trí.

Người đẹp diện váy khoét ngực dự lễ trao giải Golden Disk Awards cuối năm 2007.

Năm 2009, cô gây ấn tượng với kiểu tóc búp bê, lối trang điểm tông hồng, nhấn vào đôi mắt.

Năm 2012, Honey Lee gây xôn xao khi xuất hiện tại một buổi họp báo với gương mặt sưng phồng thiếu tự nhiên. Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, quản lý của người đẹp giải thích cô bị ong đốt.

Honey Lee từng nhiều lần khoe thân hình nóng bỏng trên tạp chí.

Cô gây ấn tượng với nét đầy đặn. Năm 2015, người đẹp đứng đầu danh sách "11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời", do tạp chí Playboy (Mỹ) bình chọn.

Honey Lee diện crop-top khoe nét gợi cảm khi chụp ảnh thời trang ở Đà Nẵng. Người đẹp đăng trên trang cá nhân video ngồi xích lô trong chuyến công tác ở Việt Nam.

Honey Lee ở Hội An
 
 

Honey Lee ở Hội An.

Honey Lee khoe vóc dáng trong bộ đầm khoét ngực rộng tại sự kiện năm 2016.

Hình ảnh tại sân bay mới đây của Honey Lee. Người đẹp 34 tuổi diện quần jeans cùng sơ mi pijama. Honey Lee hẹn hò tài tử Yoon Kye Sang từ năm 2013. Trong lần phỏng vấn gần đây, cô cho biết chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Như Anh