Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 14/7/2018, 22:07 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 50 của ca sĩ Kylie Minogue

Người đẹp Australia vẫn duy trì được làn da căng mịn, gương mặt tươi trẻ so với tuổi.

Ngày 12/7, Kylie Minogue tham dự bữa tiệc kỷ niệm 30 năm Vogue tại Madrid, Tây Ban Nha. Ca sĩ Australia mặc váy quây màu xanh, khoe bờ vai quyến rũ, làn da khỏe khoắn. Kylie Minogue bước sang tuổi 50 hồi cuối tháng 5.

Trên The Daily Telegraph, Kylie chia sẻ cô cảm thấy khác biệt hơn ở ngưỡng tuổi mới. "Tôi sống có chiều sâu hơn. Mọi thứ dần bắt đầu hợp lý hơn trước", cô nói.

Kylie Minogue sinh năm 1968, mang hai dòng máu Anh và Australia. Cô nổi tiếng kể từ khi tham gia series phim truyền hình Neighbours của Australia.

Người đẹp phát triển sự nghiệp âm nhạc chủ yếu ở Anh từ những năm 1990. Cô phát hành các album như Kylie, Impossible Princess, Fever... Single Can't Get You Out Of My Head trở thành một trong những ca khúc thành công nhất những năm 2000, bán được hơn 10 triệu bản.

"Can't Get You Out of My Head" - Kylie Minogue
 
 

"Can't Get You Out of My Head" - Kylie Minogue.

Đến năm 2015, Kylie Minogue đã bán được hơn 80 triệu album trên toàn thế giới. Album mới nhất của cô là Golden, phát hành hồi tháng 4, đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh và Australia.

Năm 2016, Billboard xếp Kylie Minogue đứng thứ 18 trong danh sách những nghệ sĩ xuất sắc mọi thời của dòng nhạc Dance.

Năm 2002, cô được tạp chí Heat vinh danh là phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp nhất năm, vượt qua Jennifer Lopez và Holly Valance.

Ca sĩ Australia từng được chẩn đoán mắc ung thư vú năm 2005 nhưng may mắn chữa khỏi sau những đợt điều trị tại Pháp và Australia.

Hiện cô hẹn hò Paul Solomons, giám đốc sáng tạo của tạp chí GQ nước Anh. Trước đây, người đẹp từng gắn bó người mẫu Andrés Velencoso, James Gooding, đính hôn Joshua Sasse (kém 20 tuổi), ở bên diễn viên Pháp Olivier Martinez trong 5 năm.

Minh Anh