Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 23/9/2018, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' và chồng trẻ sống hạnh phúc bên đàn thú cưng

Vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun nuôi gần 10 con chó, mèo, tận hưởng cuộc sống ngoại ô và mong được cùng nhau già đi.

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và tài tử Ahn Jae Hyun là một trong những cặp phim giả tình thật của làng giải trí Hàn Quốc. Họ hợp tác trong phim Blood (Bác sĩ ma cà rồng) năm 2015 và bí mật tìm hiểu sau phim đóng máy. Khi bị truyền thông công bố hình ảnh hẹn hò, cặp sao lập tức xác nhận, khác với những nghệ sĩ chọn cách im lặng hay phủ nhận. Trong một cuộc phỏng vấn, Ahn Jae Hyun thẳng thắn bày tỏ: "Từ giây phút đầu tiên gặp Hye Sun, tôi đã không thể che giấu cảm xúc của mình. Tôi ngắm nhìn cô ấy mãi mà không thấy chán. Thậm chí, tôi còn muốn chạy đến trước mặt để nói với cô ấy rằng em rất xinh đẹp".

Trên Daum, nhiều người bất ngờ khi mỹ nhân Vườn sao băng chọn chàng trai nhỏ hơn mình ba tuổi, vẫn đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Trước đó, Goo Hye Sun kín tiếng đời tư, không tiết lộ chuyện tình cảm. Cô từng nói muốn yêu một người đàn ông ngoài ngành giải trí, hơn nhiều tuổi, chững chạc và biết cảm thông. Diễn viên tâm sự, tình yêu chân thành và sự ấm áp của Ahn Jae Hyun đã chinh phục cô. 

Chưa đầy một năm qua lại, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun quyết định về chung nhà vào ngày 21/5/2016. "Chúng tôi muốn sống cùng nhau trong những năm tháng còn lại. Suốt thời gian hẹn hò, cả hai học được cách trân trọng, quan tâm, chăm sóc đối phương". Đôi nghệ sĩ không làm đám cưới rình rang, chỉ đăng ký kết hôn và dùng toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ để giúp bệnh nhi nghèo. Truyền thông châu Á liên tục phát đi hình ảnh đôi uyên ương mặc giản dị, đi thăm các bé (trái). Sau đó, họ nhận lời một tạp chí ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa để thông báo hạnh phúc với người hâm mộ (phải). Lối sống đẹp giúp vợ chồng "Nàng cỏ" thu về lượng fan đông đảo.

Go Hye Sun thẹn thùng nhận lời cầu hôn
 
 
Goo Hye Sun cười rạng rỡ nhận lời cầu hôn của Ahn Jae Hyun.

Hye Sun từng nói yêu và cưới Ahn Jae Hyun khiến cô thay đổi nhiều về tính cách, quan điểm sống và mạnh dạn đối diện tình cảm thật của mình. Cô tự nhận trước đây thuộc mẫu người khô khan, ít biểu hiện cảm xúc. Trong khi ấy Jae Hyun không thích che giấu tình cảm. Anh liên tục nhắn gửi "bà xã, anh yêu em nhiều lắm" khi tham gia các chương trình thực tế hay trên sóng truyền hình.

Ahn Jae Hyun trao lời yêu thương với nàng Goo Hye Sun ngay trên sóng truyền hình
 
 
Chồng trẻ nói yêu Hye Sun trên sóng truyền hình trực tiếp.

Goo Hye Sun ít tham gia các game show, nhưng nhờ chồng động viên, cô đã nhận lời góp mặt trong chương trình Newlyweds Diary (Nhật ký tân hôn). Cặp sao chuyển về sống ở ngoại ô hoang vắng, xung quanh là núi. Các máy quay được đạo diễn show lắp đặt khắp nhà nhằm ghi lại cuộc sống thường ngày của vợ chồng son. Fan phấn khích khi theo dõi cảnh Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cùng đùa nghịch, giận dỗi, không ngại phô bày thói quen xấu trước mặt đối phương và hôn nhau.

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' và chồng trẻ sống hạnh phúc bên đàn thú cưng
 
 

Hye Sun hài lòng với cuộc sống hôn nhân, cô và chồng cùng vào bếp, đi chợ, dọn dẹp nhà cửa... Cặp sao cũng nổi tiếng trong cộng đồng nuôi thú cưng tại Hàn. Họ chưa vội sinh em bé, muốn sống thế giới của hai người và dành phần lớn thời gian chăm sóc đàn chó, mèo lên đến gần 10 con. "Nàng cỏ" tự thiết kế từng khu ngủ, nghỉ riêng biệt cho chúng. Vợ chồng diễn viên gọi thú cưng là con, xưng ba mẹ và trách mắng mỗi khi chúng nghịch ngợm, không nghe lời.

Dù bận rộn, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vẫn dành thời gian lắng nghe nhau, mạnh dạn chia sẻ khuyết điểm hay những điểm chưa hài lòng về đối phương để sửa đổi. "Cuộc sống đôi lúc sẽ có 'bát xô đũa lệch', quan trọng là chân thành và thẳng thắn. Chúng tôi mong có thể nắm tay đi dạo mỗi ngày và cùng nhau già đi", cô nói.

Trên các diễn đàn, fan thường xuyên chia sẻ tin tức, hình ảnh và ngưỡng mộ tình cảm của đôi diễn viên. Các fanpage, fansite ủng hộ họ được lập nên ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hình ảnh đẹp của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các họa sĩ và tiểu thuyết gia. Nhiều người hâm mộ vẽ lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình thần tượng, được nhiều trang báo lớn như Naver, Daum, Osen... lan tỏa.

Hình ảnh ngộ nghĩnh bên chồng được mỹ nhân 34 tuổi đăng trên trang cá nhân. Các chuyên gia sắc đẹp nhận xét Hye Sun ngày càng đẹp và trẻ trung.

Goo Hye Sun đánh yêu ông xã Ahn Jae Hyun
 
 
Ahn Jae Hyun gây chú ý khi giả làm fan, đến xin chữ ký của vợ.

Hye Sun luôn ôm chặt tay chồng khi dự sự kiện. Fan mong mỏi vợ chồng cô sớm sinh con đầu lòng.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng với vai chính trong Vườn sao băng (2009), có biệt danh là "nàng cỏ". Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là ca sĩ, MC, họa sĩ, đạo diễn, nhà văn... Ahn Jae Hyun kém vợ ba tuổi, nổi lên từ Vì sao đưa anh tới, vai em trai của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng).

Thanh Cao
Ảnh: Instagram, Naver, tvN, StarNews