Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 16/7/2018, 12:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Joo Mong' hạnh phúc bên tiền vệ kém tám tuổi

Han Hye Jin cho biết nếu được sinh ra một lần nữa vẫn sẽ lấy Ki Sung Yueng - đội trưởng tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Hôm 14/7, vợ chồng Han Hye Jin và Ki Sung Yueng thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh hẹn hò kèm chú thích "Family time" (thời gian dành cho gia đình). Sau khi cùng tuyển Hàn có chiến thắng chấn động trước Đức ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018, Ki Sung Yueng sang Anh để ký hợp đồng thi đấu cho Newcastle trong hai năm. Hoàn tất mọi thủ tục và công việc, anh về nước để hội ngộ vợ con trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh mới khởi tranh vào ngày 14/8.

Mới đây, đôi vợ chồng nổi tiếng cùng đi thăm các bệnh nhi tại Seoul. Ki Sung Yueng tặng các bé những trái bóng có chữ ký của anh. Người nhà bệnh nhân cho biết con họ vui vẻ và hào hứng hơn hẳn khi được đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc động viên và tặng quà.

Theo Naver, cuộc sống của Han Hye Jin - Ki Sung Yueng được người hâm mộ quan tâm. Họ được ví là Beck-Vic phiên bản Hàn. Tiền vệ điển trai trúng tiếng sét ái tình với mỹ nhân Truyền thuyết Joo Mong khi làm khách mời trong chương trình Healing Camp đầu năm 2013. Ngày 1/7/2013, cặp sao quyết định kết hôn sau vài tháng hẹn hò. Mối tình của họ thu hút giới truyền thông vì cầu thủ nổi tiếng thua vợ đến tám tuổi. 

Han Hye Jin trong đám cưới hồi năm 2013
 
 

Vợ chồng Hye Jin rạng rỡ trong ngày cưới.

Sau 5 năm chung sống, cặp sao có một con gái và vẫn nồng nàn như thời mới yêu. Trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 và cũng là trận thứ 100 Ki Sung Yueng thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Han Hye Jin gây bất ngờ khi đưa con gái và mẹ chồng đến cổ vũ anh. Khi thấy những người phụ nữ quan trọng, tiền vệ cười hạnh phúc, ôm vợ con vào lòng. Hình ảnh đẹp khiến fan lay động, trở thành nguồn cảm hứng cho các họa sĩ. Nhiều cổ động viên vẽ lại khoảnh khắc đẹp của gia đình thần tượng.

Han Hye Jin chung vui với chồng trong thời khắc anh được vinh danh vì những cống hiến không mệt mỏi cho tuyển quốc gia. Tiền vệ cao 1,89 m cũng lập kỷ lục là cầu thủ Hàn Quốc chơi nhiều trận nhất tại Ngoại hạng Anh với 166 trận, vượt qua ngôi sao đồng hương Park Ji Sung (154 trận).

Bé Ki Si On - con gái sinh năm 2015 của cặp sao - lần đầu lộ diện trước truyền thông. Trên các diễn đàn lớn tại Hàn, người hâm mộ khen bé Si On bụ bẫm, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Độc giả Min Kyung viết trên Naver: "Tôi theo dõi Instagarm của hai vợ chồng họ đã lâu nhưng lần này mới được thấy cận mặt Si On. Lớn lên cô bé sẽ trở thành mỹ nhân giống mẹ".  

Con gái Han Hye Jin - Ki Sung Yeung lần đầu lộ diện
 
 

Video: Sportschosun

Trước đó trên trang cá nhân, Han Hye Jin - Ki Sung Yueng chỉ chia sẻ ảnh và video con từ phía sau. Họ cho biết muốn bé có tuổi thơ bình yên như bao đứa trẻ khác, không gặp áp lực cũng như được ưu ái vì có bố mẹ nổi tiếng.

Con gái Han Hye Jin - Ki Sung Yeung
 
 

Hye Jin quay cảnh con nô đùa trên sân bóng từ phía sau.

Ki Sung Yueng chia sẻ vợ và con gái là động lực giúp anh vượt qua mọi khó khăn, cô đơn khi chơi bóng tại xứ người. Cầu thủ luôn tranh thủ về nước thăm gia đình. Khi mới kết hôn, nữ diễn viên từng theo chồng sang Anh sinh sống nhưng sau đó thường đi về giữa Hàn Quốc và Anh để con gái gần gũi hai ông bà nội, ngoại. Cô được chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật trở lại khi con cứng cáp.

Khi có thời gian, cầu thủ điển trai thường đưa vợ con đi du lịch, nghỉ dưỡng. Trong ảnh là khoảnh khắc gia đình Han Hye Jin dạo bước tại Tenby - thị trấn biển xinh đẹp tại miền nam xứ Wales.

Hình ảnh hài hước được cặp sao chia sẻ trên trang cá nhân, khiến fan thích thú. Họ dùng phần mềm điện thoại để tráo đổi, ghép khuôn mặt vào thân hình đối phương. Nữ diễn viên kể chồng trẻ luôn hưởng ứng các trò đùa của cô.

Nhiều fan từng có dịp tiếp xúc khen Ki Sung Yueng - Han Hye Jin thân thiện, dễ gần. Họ kể cầu thủ luôn quan tâm, chăm sóc và chọc cười vợ. "Han Hye Jin ở ngoài rất đẹp và trẻ trung. Cô ấy không hề lép vế dù hơn chồng đến tám tuổi", một khán giả viết trên trang cá nhân.

Trong mọi sự kiện, cầu thủ 29 tuổi luôn nắm chặt tay nữ diễn viên. Anh không bận tâm tuổi tác và từng giận dỗi khi một lần Hye Jin trêu đùa muốn được anh gọi là chị. Anh từng nói: "Tôi yêu Han Hye Jin từ cái nhìn đầu tiên. Tôi không quan tâm quá khứ lẫn việc cô ấy hơn tám tuổi. Nếu để cô ấy rời đi, tôi sẽ đau khổ và tiếc nuối". Trên truyền hình, người đẹp cho biết nếu được sinh ra một lần nữa vẫn sẽ kết hôn với Ki Sung Yueng.

Han Hye Jin đóng phim từ năm 2001 và trở thành hiện tượng khi tham gia Cố lên Geum Soon vào 2005. Thành công của Truyền thuyết Joo Mong một năm sau đó giúp tên tuổi cô vang danh châu Á. Tuy nhiên, loạt phim cô góp mặt sau này đều thất bại. Trước khi đến với Ki Sung Yueng, cô từng có 9 năm mặn nồng với ca sĩ Naul. Họ chia tay vì Naul chưa muốn ràng buộc, còn Hye Jin muốn kết hôn sớm để ổn định cuộc sống.

Ki Sung Yueng sinh năm 1989, cao 1,89 m. Anh từng đầu quân cho câu lạc bộ Celtic, Scotland (2009-2012), sau đó chuyển đến Swansea City (Anh) giai đoạn 2012-2018. Theo hợp đồng vừa ký, anh sẽ đá cho Newcastle trong hai năm - từ 2018 đến 2020. Huấn luyện viên Rafa Benitez của Newcastle cho biết rất mong chờ màn thể hiện của Ki Sung Yueng trong mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh.

Han Hye Jin trong 'Truyền thuyết Joo Mong
 
 

Han Hye Jin trong series ăn khách "Truyền thuyết Joo Mong".

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Joo Mong' hạnh phúc bên chàng tiền vệ kém tám tuổi
 
 

Ảnh: Instagram, Elle, Naver

Thanh Cao