Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 7/11/2016, 18:16 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Tru tiên' đón sinh nhật tuổi 24

Diễn viên Dương Tử nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo Sina, nữ diễn viên Dương Tử tổ chức tiệc sinh nhật 24 tuổi tại Thượng Hải, Trung Quốc hôm 6/11. Hơn 100 người hâm mộ có mặt để chung vui với cô. Dương Tử ăn vận đơn giản tại sự kiện. 

Mở màn, Dương Tử thể hiện "tài lẻ" đàn hát với ca khúc Forever Road.

Dương Tử thắp nến sinh nhật. 

Cô mời fan lên sân khấu giao lưu. Có fan nói: "Dương Tử gắn bó với tuổi thơ của chúng tôi, còn chúng tôi sẽ theo cô ấy tới già". Dương Tử xúc động đáp lại: "Hy vọng 80 tuổi, chúng ta vẫn có thể gặp nhau thế này".

Cô ngồi cùng fan để thưởng thức các màn biểu diễn dành cho mình. 

Người hâm mộ giơ cao bảng màu có tên cô cùng dòng chữ: "Chúc Dương Tử sinh nhật vui vẻ". 

Nhiều đồng nghiệp như Lưu Đào, Hoắc Kiến Hoa, Tưởng Hân, Vương Tử Văn... gửi lời chúc tới Dương Tử. Tối 6/11, Trương Nhất Sơn - bạn diễn của Dương Tử từ thuở bé - chia sẻ những bức hình chụp chung và viết: "Dương Tử à, dù cả thế giới có phản bội cậu, mình cũng đứng sau cậu. 24 tuổi rồi, mau tìm một ai đó mà cưới đi. Kẻo người khác cứ nói hai đứa mình là một cặp". Dương Tử đáp lại: "Phiền chết đi được! Sao cả thế giới phải phản bội mình kia chứ? Việc đại sự của mình cậu không phải lo, 800 người đang xếp hàng theo đuổi mình kia kìa". Dương Tử và Trương Nhất Sơn từng bị đồn là một cặp song cả hai nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Dương Tử sinh ngày 6/11/1992 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Dương Tử theo nghề diễn xuất. Năm 2004, cô được khán giả biết đến với vai diễn Tiểu Tuyết trong series phim giáo dục Nhà có nếp có tẻ. Ngoài ra, cô đóng trong phim Bài ca hạnh phúc, Yên chỉ bá vương, Không phải hoa cũng chẳng phải sương, Tâm thuật. Gần đây nhất, Dương Tử gây tiếng vang với bom tấn Tru tiên Thanh Vân chí hợp tác với Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình của cô trong phim được đánh giá là "đẹp như tiên giáng trần". 

Lan Anh