Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 17/2/2018, 09:06 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Tiệm cà phê hoàng tử' sống độc thân bên cún cưng

Yoon Eun Hye toàn tâm nuôi thú cưng sau khi vắng bóng làng giải trí vì scandal nói dối hồi năm 2015.

Yoon Eun Hye là gương mặt nổi bật trong cộng đồng nghệ sĩ nuôi thú cưng tại Hàn Quốc. Cô rất yêu loài chó và dành phần lớn thời gian trong ba năm vắng bóng làng giải trí để chăm sóc chúng. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1984 thường chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên những chú chó.

Cô cho biết, cún là thành viên không thể thiếu trong gia đình. Vì sống độc thân nên cô thích nuôi nhiều chó, chúng là người bạn trung thành, giúp cô xua tan mọi mệt mỏi. Eun Hye tắm rửa cho chúng sạch sẽ và thường ôm cún ngủ. 

Các chú cún của diễn viên có quần áo riêng và được chơi thú bông. Người đẹp thích nuôi giống Shiba Inu của Nhật vì sự trung thành và giàu tình cảm. "Thời gian không đóng phim, tôi chiêm nghiệm nhiều chuyện và tìm thấy niềm vui khi có thú cưng đồng hành", cô chia sẻ.

Hồi tháng 11/2017, Yoon Eun Hye bất ngờ tái xuất trong Dear My Human - show truyền hình thực tế về vật nuôi - của đài tvN. Đây là lần đầu cô tiết lộ hình ảnh căn hộ và cuộc sống của mình trước công chúng. 

Yoon Eun Hye dạy bảo những chú cún
 
 

Người đẹp cho biết, 12 năm qua luôn nói "không" với các chương trình giải trí. Tuy nhiên, vì quá yêu mến thú cưng, cô mới đồng ý xuất hiện trong Dear My Human.

Mỹ nhân 'Tiệm cà phê hoàng tử' tận hưởng cuộc sống độc thân bên đàn cún cưng
 
 

Eun Hye hạnh phúc khi ngắm nhìn chúng lớn lên mỗi ngày. Cô luôn lo lắng khi phải đi công tác và không nỡ để cún ở nhà một mình.

Hình ảnh hài hước của Yoon Eun Hye khi thú cưng 'vượt rào'
 
 

Hình ảnh hài hước của Yoon Eun Hye trước sự tinh nghịch của vật nuôi. 

Mỹ nhân Tiệm cà phê hoàng tử chia sẻ, khác với những người bạn, đồng nghiệp đã có gia đình, cô tận hưởng cuộc sống độc thân bằng cách đưa cún đi dạo mỗi ngày. 

Yoon Eun Hye đưa cún đi dạo
 
 

 

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại", cô nói trên show thực tế.

Yoon Eun Hye sinh năm 1984, xuất thân là ca sĩ thần tượng của nhóm Baby Vox (1998-2005). Sau khi nhóm tan rã, người đẹp chuyển hướng sang diễn xuất. Vai diễn đầu tay trong phim Hoàng cung (trái) giúp cô thoát mác "ca sĩ đóng phim". Sau đó, cô ghi dấu ấn với loạt phim Chàng trai vườn nho, Tiệm cà phê hoàng tử (phải), Chàng quản gia của tôi, Lie to me, I miss you...

Yoon Eun Hye vốn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ tài diễn xuất đa dạng. Tuy nhiên, scandal đạo thiết kế hồi tháng 9/2015 khiến cô đánh mất hình ảnh. Khi tham gia một chương trình ở Trung Quốc, Yoon Eun Hye tự giới thiệu chiếc váy đang mặc do cô thiết kế. Ngay sau đó, nhà thiết kế Yoon Chun Ho - chủ nhân thật sự của bộ váy - đã tố cáo cô ăn cắp ý tưởng.

Eun Hye đã phủ nhận và chỉ trích nhà thiết kế này đang dựa vào tên tuổi của cô để quảng bá bộ sưu tập mới. Sự đáp trả của người đẹp khiến cô liên tục bị "ném đá" và tẩy chay. Tháng 12 cùng năm, Eun Hye cúi đầu xin lỗi công chúng và thừa nhận nói dối. Tuy nhiên, lời xin lỗi chậm trễ của cô không được đón nhận. Từ sau bê bối ấy, Yoon Eun Hye không có thêm dự án nào.

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye
 
 

Yoon Eun Hye cũng là nghệ sĩ nổi tiếng nhất show Running Man, dù chưa từng xuất hiện trong chương trình thực tế này. Nguyên nhân là Kim Jong Kook - thành viên game show này - yêu thầm cô suốt 13 năm nay. Nhiều khách mời và thành viên cố định của Running Man liên tục trêu chọc nam ca sĩ và nhắc tên Yoon Eun Hye với tần suất dày đặc.

Nguồn: Instagram, tvN, SBS

Thanh Cao