Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 24/8/2018, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân Go So Young sống sung túc bên Jang Dong Gun và hai con

Diễn viên "Gió thổi khúc tình yêu" không bận tâm tài chính, ít đóng phim để chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Go So Young mới đây thu hút sự chú ý của khán giả khi chia sẻ ảnh chụp cho một thương hiệu thời trang lớn tại Hàn. Các chuyên gia sắc đẹp và truyền thông nước này nhận xét cô xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 46. Người hâm mộ cho rằng diễn viên vẫn giữ được nhan sắc nổi bật nhờ có cuộc sống vương giả bên chồng đẹp, con ngoan, không phải nhọc nhằn mưu sinh như nhiều phụ nữ cùng tuổi.

Go So Young tham gia chương trình ẩm thực năm 1997
 
 

Nhan sắc Go So Young tại chương trình ẩm thực năm 1997.

Jang Dong Gun - Go So Young là cặp phim giả tình thật đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc. Họ phải lòng nhau khi đóng Gió thổi khúc tình yêu hồi năm 1999 (ảnh trái). Truyền thông lúc ấy chỉ trích nam diễn viên phụ bạc Á hậu Hàn Quốc Yeom Jung Hwa để theo đuổi Go So Young. Cặp sao im lặng trước mọi điều tiếng và trở thành bạn thân nhiều năm sau đó. Năm 2007, họ công khai yêu rồi kết hôn năm 2010 (phải). Chi phí đám cưới của cặp sao lên đến một tỷ won (khoảng 21 tỷ đồng), được đánh giá rình rang và xa hoa bậc nhất showbiz nước này.

Jang Dong Gun và Go So Young trong 'Gió thổi khúc tình yêu'
 
 

Jang Dong Gun và Go So Young trong Gió thổi khúc tình yêu.

Đám cưới Jang Dong Gun - Go So Young
 
 
Đám cưới đôi diễn viên năm 2010.

Sau tám năm kết hôn, họ có hai con - con trai đầu học lớp ba, con gái đã đi mẫu giáo. Để toàn tâm chăm sóc gia đình, Go So Young hạn chế đóng phim. Trong ảnh là khoảnh khắc trốn con hẹn hò của vợ chồng sao, nhận được "bão like" và bình luận trên Instagram.

Theo Naver, vợ chồng họ sở hữu khối tài sản kếch xù, tương đương hàng chục nghìn tỷ đồng, gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp, các cửa hàng và siêu thị cho thuê. Đài truyền hình Hàn từng đưa tin một số bất động sản nổi bật của cặp sao như: biệt thự ba triệu USD (gần 67 tỷ đồng) tại Heukseok-dong (quận Dongjak, Seoul), biệt thự ở khu nhà giàu Cheongdamdong giá 10 tỷ won (200 tỷ đồng), căn hộ cao cấp ba tỷ won (hơn 60 tỷ đồng) tại tòa nhà Mark Hills đối diện sông Hàn, tòa nhà năm tầng ngay trung tâm Seoul giá 12,6 tỷ won (hơn 250 tỷ đồng), một căn nhà hai tầng ở Nonhyeondong giá 6 tỷ won (120 tỷ đồng), căn hộ ở Samseong-dong giá 4 tỷ won (tương đương 80 tỷ đồng), căn biệt thự ở đảo Jeju...

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh vui chơi, du lịch và tận hưởng cuộc sống. Nhờ gu mặc sành điệu, cô trở thành khách mời quen thuộc tại các tuần lễ thời trang quốc tế ở Paris (Pháp), Milan (Italy) và New York (Mỹ). Nữ diễn viên còn có thương hiệu thời trang riêng, thu về hàng chục tỷ won mỗi năm. Theo nhiều nguồn tin, trong gia đình, Go So Young mới là đại gia chứ không phải Jang Dong Gun.

Go So Young xuất phát đi Paris dự tuần lễ thời trang hồi tháng ba
 
 

Go So Young xuất phát đi Paris dự tuần lễ thời trang hồi tháng ba.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi của tài tử Anh em nhà bác sĩ trên trang cá nhân của vợ. Từ khi lập gia đình, anh ít nhận phim truyền hình, chủ yếu đóng điện ảnh. Anh muốn dành thời gian chứng kiến từng bước trưởng thành của con, đưa đón bé đi học.

Vợ chồng sao không tiết lộ ảnh con và đích thân đến từng tòa soạn để "nhờ vả" truyền thông làm mờ gương mặt các bé nếu tình cờ chụp được. Họ muốn con có tuổi thơ bình yên, không bị áp lực khi có cha mẹ nổi tiếng. Hai bé được đi học ở những trường tốt nhất ở khu nhà giàu Gangnam, học phí tầm 1.100 USD mỗi tháng (khoảng 26 triệu đồng). Go So Young chiều con, mua nhiều đồ chơi đắt đỏ, chủ yếu được nhập từ nước ngoài.

Nữ diễn viên yêu thích hoa, đặc biệt là tulip. Cô mua nhiều loại sách hướng dẫn cắm hoa và thực hành mỗi ngày. 

Bà mẹ hai con trưng hoa khắp nhà và "khoe" thành phẩm trên Instagram. Người hâm mộ khen cô khéo tay, có mắt thẩm mỹ. Go So Young từng được fan bình chọn là một trong những bà vợ đảm đang nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Go So Young dưới ống kính của chồng. Người đẹp thích đi siêu thị, tự vào bếp nấu ăn cho ba bố con. Trên truyền hình, cô tiết lộ mê mẩn các chương trình về ẩm thực, dạy nấu ăn như Knowing Brothers, Hai ngày một đêm, Ngày ba bữa, Let's eat dinner together... Đặc biệt chồng cũng xem cùng cô. "Tôi thích ăn uống và khám phá những nhà hàng nổi tiếng. Chồng thường phàn nàn tôi xem quá nhiều chương trình ẩm thực, thế nhưng anh ấy còn thích chúng hơn cả tôi", nữ diễn viên kể.

Người đẹp thích đi du lịch, tụ tập cùng nhóm bạn nổi tiếng gồm: Kim Jung Eun (sao Chuyện tình Paris), Lee Hye Yeong (diễn viên phim Xúc cảm) và minh tinh Kim Hee Ae (từ trái qua). Họ thân thiết gần 20 năm qua, xem nhau như người thân trong gia đình. Vợ chồng Go So Young cũng thường xuyên mời bạn về nhà làm tiệc nướng.

Cặp sao cũng chăm chỉ làm từ thiện để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Jang Dong Gun sinh năm 1972, ghi dấu ấn với Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Tình yêu trong sáng, Phẩm chất quý ông, Cờ bay phấp phới, Bão táp... Go So Young bằng tuổi chồng, từng đóng Ký ức, Tuổi xuân cơ cực, Lòng mẹ biển cả, Con đường đã qua, Tình yêu cuồng dại...

Thanh Cao