Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 8/5/2017, 19:00 (GMT+7)

Mỹ nhân Australia trong phim '13 Reasons Why'

Katherine Langford gây chú ý sau khi vào vai cô gái tự tử trong loạt phim trên Netflix.

Loạt phim 13 Reasons Why vừa kết thúc trên Netflix đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Phim nói về mặt tối của đời sống học đường Mỹ, nơi học sinh dễ trầm cảm, thậm chí nghĩ đến cái chết chỉ vì bị bạn bè bắt nạt, quấy rối, đạo đức giả...

Trailer phim '13 Reasons Why'
 
 

Trailer phim 13 Reasons Why.

Người đẹp Katherine Langford đảm nhận vai nữ chính Hannah Baker - cô gái 17 tuổi xinh đẹp, để lại 13 đoạn thu âm trong băng cassette nói về 13 lý do khiến cô tự tử.

Katherine Langford sinh ra tại Australia, theo học diễn xuất và từng tham gia một số phim độc lập nhỏ năm 2015 như Misguided, Imperfect Quadrant... Cô đảm nhận vai chính trong Daughters, bộ phim được chọn chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Diễn viên 21 tuổi thi tuyển cho vai diễn trong 13 Reasons Why qua Skype và chỉ có 10 ngày xin visa để tới Mỹ làm việc. Bộ phim đánh dấu tác phẩm đầu tiên của cô ở Mỹ.

Trước 13 Reasons Why, Katherine Langford từng thử vai cho series Will, nói về cuộc đời lúc trẻ của William Shakespeare, nhưng bị trượt.

Theo đánh giá của The Daily Telegraph, cô là một trong những ngôi sao nổi nhanh nhất tại Hollywood.

Tháng 12/2016, diễn viên Australia đã ký hợp đồng với công ty quản lý William Morris Endeavor.

Katherine Langford có đôi môi gợi cảm.

Theo tiết lộ của Selena Gomez - nhà sản xuất của loạt phim 13 Reasons Why, bộ phim sẽ thực hiện phần hai và dự kiến chiếu vào năm 2018.

Minh Anh