Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/8/2018, 05:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 9x Trung Quốc gây sốt với vai nô tì

Ngô Cẩn Ngôn - nữ chính trong "Diên Hy công lược" - gây ấn tượng với đôi mắt to, làn môi đầy đặn.

Ngô Cẩn Ngôn, sinh năm 1990, vào vai Ngụy Anh Lạc - thiếu nữ vào cung tìm hiểu cái chết của chị. Nhờ thông minh, nhanh trí, Anh Lạc trở thành a hoàn được hoàng hậu tin cậy. Từ thân phận thấp hèn, nàng trở thành phi tần của vua.

Ngô Cẩn Ngôn trong "Diên Hy công lược"
 
 

Cẩn Ngôn trong Diên Hy công lược.

Đóng cùng Ngô Cẩn Ngôn là dàn diễn viên thực lực Xa Thi Mạn, Tần Lam, Đàm Trác... QQ đánh giá người đẹp 9x không bị lu mờ khi diễn xuất bên cạnh các đàn chị. Cô là một trong những điểm sáng của tác phẩm. Thời gian gần đây, tên cô và Diên Hy công lược thường trở thành đề tài tìm kiếm nổi bật trên Weibo.

Ngô Cẩn Ngôn (áo xanh) ở hậu trường Diên Hy công lược.  Vu Chính chia sẻ trên Ifeng vai Ngụy Anh Lạc được "đo ni đóng giày" cho cô. "Vẻ đẹp của nữ chính cần không quá ngọt ngào, kiều diễm, cũng không quá trẻ. Ngụy Anh Lạc cứng đầu, kiên định và hơi xấu tính, sau đó mới được hoàng hậu bồi dưỡng thành một người tài sắc. Khí chất của Ngô Cẩn Ngôn rất phù hợp nhân vật này", nhà sản xuất, biên kịch nhận xét.

Cẩn Ngôn yêu thích vũ đạo từ nhỏ, từng làm việc ở đoàn múa ballet. Sau một lần bị thương khi biểu diễn, cô rẽ sang hướng khác. Năm 2009, Cẩn Ngôn thi đậu khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Ngô Cẩn Ngôn đóng phim từ năm hai đại học nhưng đều là vai nhỏ. Tốt nghiệp đại học, người đẹp gia nhập công ty quản lý của Vu Chính.

Người đẹp từng đóng Cổ kim lục nhân hành, Thanh hải hoa nhi, Phong hỏa giai nhân, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Lão pháo nhi, Tú lệ giang sơn: Trường ca hành...

Đóng phim tám năm, tới Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn mới gây tiếng vang.

Trên Weibo, nhiều khán giả nhận xét ấn tượng với đôi mắt to, bờ môi đầy đặn của Ngô Cẩn Ngôn.

Ảnh: Weibo

Như Anh