Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 27/8/2017, 08:37 (GMT+7)

Mỹ nam cao 1,87m xứ Hàn ngồi xích lô thăm thú Hội An

Loạt ảnh diễn viên, người mẫu Kim Young Kwang chụp tại Việt Nam được đăng trên tạp chí L'Officiel Hommes của Hàn tháng 9.

Trong bộ ảnh mới được chụp tháng 7 vừa qua, Kim Young Kwang hướng đến phong cách nam tính, rắn rỏi và hoài cổ.

Lần đầu tiên đến Hội An chụp hình kết hợp du lịch, mỹ nam sinh năm 1987 ngồi xích lô tham quan phố cổ. Nhiều fan có mặt tại nơi Kim Young Kwang làm việc cho biết anh cởi mở và thân thiện, luôn thường trực nụ cười.

Thần thái cũng như trang phục của anh toát lên vẻ bụi bặm, phong trần. Sự có mặt của bà cụ bán tò he tô đậm nét hoài cổ của khung cảnh.

Nhiều fan quốc tế khen thành phố miền Trung của Việt Nam đẹp và cổ kính khi Kim Young Kwang chia sẻ hình ảnh này trên Instagram.

Hậu trường chụp ảnh của Kim Young Kwang
 
 

Êkíp Hàn Quốc phải làm việc trong thời tiết xấu, mưa kéo dài nhiều giờ.

Kim Young Kwang cao 1,87 m, khởi nghiệp với vai trò người mẫu năm 2006. Anh cùng Kim Woo Bin, Lee Soo Hyuk, Sung Joon và Hong Jong Hyun là hội bạn thân đặc biệt của showbiz Hàn. Họ có chiều cao trung bình 1,85 m, thân thiết từ những ngày mới hoạt động nghệ thuật và được gọi là nhóm "F5 người mẫu".

Anh từng chia sẻ: "Chúng tôi không bao giờ cạnh tranh mà luôn khích lệ đối phương. Sự động viên của các thành viên trong nhóm giúp chúng tôi nỗ lực hơn trong công việc".

Nhóm F5 người mẫu đặc biệt nhất showbiz Hàn
 
 

Tình bạn thân thiết của nhóm "F5 người mẫu" Hàn Quốc.

Kim Young Kwang từng đoạt nhiều giải thưởng và là một trong những gương mặt nổi bật của làng thời trang xứ kim chi. Nhiều chuyên gia Hàn đánh giá anh có thân hình cân đối, khỏe mạnh và điển trai.

Thành công trên sàn catwalk giúp Young Kwang có cơ hội lấn sân diễn xuất. Phim truyền hình đầu tiên của anh là "Thế giới người ta sống" - có Hyun Bin và Song Hye Kyo đóng chính. Dù chỉ đóng vai nhỏ, anh vẫn kịp để lại dấu ấn với các đạo diễn.

Anh thường đảm nhận những vai yêu đơn phương, là người đến sau, tốt nhưng không may mắn... Những năm sau này, diễn viên tạo tiếng vang với "Giáng sinh trắng" (2011), "Love rain" (2012), "Số chín định mệnh" (2014), "Pinocchio" (2014), "Tuổi trẻ sục sôi" (2014), "Người gác đêm" (2017)...

Kim Young Kwang trong phim 'Pinocchio'
 
 

Vai diễn được yêu thích của anh trong "Pinocchio".

Theo Naver, Kim Young Kwang có lối sống tích cực, không scandal và không tiêu xài hoang phí. Anh tích cóp tiền bạc để giúp mẹ và chị gái khi khó khăn.

Trước Kim Young Kwang, nhiều giai nhân, tài tử Hàn cũng chọn Đà Nẵng và Hội An là điểm nghỉ dưỡng, chụp ảnh tạp chí như Lee Min Jung, Park Soo Jin, Hoa hậu Honey Lee, Park Min Young, Son Ye Jin, Kim Sa Rang...

Thanh Cao