Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 30/7/2018, 14:09 (GMT+7)

Mỹ nam 23 tuổi phim 'Diên Hy công lược' khiến fan bấn loạn

Dù chiếm cảm tình của khán giả với vai Phó Hằng, Hứa Khải gây tranh cãi về đời tư.

Hứa Khải sinh năm 1995, là gương mặt mới của màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hy công lược giúp anh trở thành ngôi sao. Phú Sát Phó Hằng xuất thân danh giá, là em trai của hoàng hậu đồng thời được vua xem trọng. Chàng có tình cảm với nô tì Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng). Nhưng hoàng hậu lại muốn Anh Lạc ở bên săn sóc, giúp đỡ hoàng thượng.

hậu trường Phó Hằng hôn Anh Lạc
 
 

Hậu trường Hứa Khải hôn Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hy công lược.

Phim có những cảnh Phó Hằng chăm lo cho Anh Lạc, âm thầm giúp đỡ nàng tránh khỏi rắc rối. Những đoạn ngọt ngào, hài hước giữa hai nhân vật được đông đảo khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Gần đây, sau mỗi tập phát sóng, Phó Hằng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nổi bật nhất trên Weibo. Nhiều khán giả bình luận bị hớp hồn bởi Phó Hằng.

Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong một buổi quảng bá phim.

Hứa Khải gia nhập làng giải trí năm 2013 sau khi đoạt giải một cuộc thi người mẫu.

Năm 2016, anh ký hợp đồng làm nghệ sĩ trong công ty của nhà sản xuất, biên kịch gia Vu Chính.

Trước Diên Hy công lược, Hứa Khải tham gia một vài phim truyền hình nhưng không gây được tiếng vang.

Gần đây, một người tự nhận là bạn gái cũ của Hứa Khải tố cáo anh đánh đập cô khi còn hẹn hò. Sự việc khiến nhiều fan bấn loạn. "Vừa trót yêu Hứa Khải thì xảy ra việc này, giờ phải làm sao?", tài khoản Zhang Yashua bình luận. Hôm 27/7, công ty quản lý của Hứa Khải ra thông cáo khẳng định thông tin tài tử bạo hành bạn gái không đúng sự thật. Công ty sẽ kiện những người tung tin bôi nhọ tài tử.

Trên trang cá nhân, Hứa Khải nói từng là một kẻ tệ bạc trong tình yêu. "Khi làm sai điều gì, tôi sẽ nhận. Tôi đã tranh cãi, giằng co, xô xát nhưng không phải bạo hành... Tôi từng là gã trai hư và tôi khao khát trở thành người đàn ông tốt", Hứa Khải viết.

Chia sẻ của Hứa Khải dấy lên nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến chỉ trích anh lấp liếm sai lầm, một số khác nhận xét bạn gái cũ cố tình gây chú ý. "Bạn trai cũ vừa nổi tiếng, bạn gái cũ đã chớp thời cơ gây chú ý. Từng yêu nhau, khi chia tay cũng không nên hại người khác như thế", một người viết. "Anh đóng phim rất đạt, đời tư của anh thế nào chẳng liên quan người khác. Tôi chỉ biết mình thích Phó Hằng trong phim", tài khoản Mani Beibei viết.

Sắp tới, Hứa Khải tham gia nhiều phim như Liệt hỏa quân hiệu, Triều ca, Chiêu dao...

Trong đời thường, Hứa Khải yêu thích thể thao, chăm chỉ tập gym.

Như Anh