Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 6/6/2016, 19:30 (GMT+7)

Một năm vượt đàm tiếu 'trâu già gặm cỏ non' của Chung Lệ Đề

Trải qua hai đời chồng và lớn hơn Luân Thạc 12 tuổi, Chung Lệ Đề từng bị xì xào khi công khai yêu nam diễn viên.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bén duyên năm 2015, khi ghi hình cho một show thực tế.

Ngôi sao gốc Việt qua hai đời chồng và có ba con gái riêng, lại hơn Trương Luân Thạc 12 tuổi nên sau khi công khai yêu đương, cặp sao vấp phải nhiều đàm tiếu. Không ít người cho rằng đây là chiêu trò để quảng bá show thực tế.

Tuy vậy, hai diễn viên thường xuyên sóng đôi tham gia sự kiện, không ngại biểu lộ tình cảm thắm thiết. Chung Lệ Đề từng nói khi yêu Trương Luân Thạc, mỗi ngày với cô đều là lễ tình nhân. Cô không thể xa bạn trai quá lâu.

Đôi uyên ương thắm thiết ở sự kiện cũng như ngoài đời. Lệ Đề luôn thể hiện sự tự nhiên, thoải mái khi ở bên bạn trai.

Người đẹp từng cho biết Luân Thạc yêu thương và gần gũi với các con riêng của cô. Nữ diễn viên khen bạn trai khéo chăm trẻ nhỏ.

Dịp Tết âm lịch 2016, Chung Lệ Đề cùng các con và Luân Thạc du lịch Việt Nam - quê hương của mẹ nữ diễn viên.

Cặp uyên ương thân mật khi chụp ảnh cho tạp chí.

Theo Sohu, hôm 5/6, Trương Luân Thạc cầu hôn Chung Lệ Đề dưới sự chứng kiến của gia đình đôi bên, các con của Lệ Đề cùng nhiều đồng nghiệp.

Trương Luân Thạc nói Lệ Đề từng kết hôn song chưa được mặc váy cô dâu trong ngày trọng đại, cũng chưa từng có người đàn ông nào trao thẻ tín dụng cho cô... Anh muốn bù đắp những tiếc nuối trong đời cô. Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn và nói: "Em còn một tiếc nuối, đó là cần sinh thêm một bé trai nữa". 

Sau lễ đính hôn, Chung Lệ Đề thổ lộ trên trang cá nhân cô đã tìm được tình yêu đích thực. Cô nghĩ tình yêu không phân biệt dân tộc, tuổi tác. Cô hy vọng mọi người dũng cảm vượt qua rào cản để đón nhận khi tình yêu đến. Nữ diễn viên cho biết cô và Luân Thạc có ý định tổ chức hôn lễ ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng 10.