Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 23/12/2015, 00:05 (GMT+7)

Miss Universe 2015 lạc lõng trên sân khấu sau khi nhận vương miện

Video ghi lại cảnh hậu trường cho thấy nhiều thí sinh quay sang an ủi người đẹp Colombia sau khi cô đăng quang hụt, khiến tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach loay hoay một mình trên sân khấu.

Pia Wurtzbach vẫy chào khán giả với tư cách Miss Universe
 
 

Kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị công bố nhầm trong đêm chung kết hôm 20/12 khiến cả hai người đẹp Philippines và Colombia đều tổn thương. Trong khi nhiều người cho rằng Miss Colombia phải chịu cú sốc tinh thần khi đội vương miện lên đầu trong vài phút thì bị gỡ xuống, nhiều ý kiến cảm thông với Miss Philippines khi cô không có được khoảnh khắc đăng quang trọn vẹn. Khi Pia Wurtzbach nhận lại vương miện, sân khấu cũng như các hàng ghế khán giả đã trở nên nhốn nháo. Cô không được sải những bước đi với tư cách tân hoa hậu. Chỉ một số thí sinh chạy đến chúc mừng Pia.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lạc lõng trên sân khấu Miss Universe
 
 

Trong khi đó, một video đăng tải trên Missosology cho thấy nhiều người đẹp vây lấy Miss Colombia an ủi và gần như quên mất phải chúc mừng người chiến thắng thực sự. Trên sân khấu, họ còn hô vang "Miss Colombia". Tân Hoa hậu cố gắng chen vào đám đông tiếp cận Miss Colombia nhưng dường như không ai để ý tới cô. Pia sau đó được một người đưa vào bên trong.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khóc nức nở ở hậu trường
 
 

Một video khác ở hậu trường cho thấy Pia Wurtzbach khóc nức nở trong lúc được chỉnh trang lại đầu tóc, mặt mũi để xuất hiện trước truyền thông.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nói về chiến thắng của Philippines sau 42 năm
 
 

Người đẹp sau đó được bắt gặp tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Cô nói: "Thật không thể tin được. Sau 42 năm, Philippines đã giành chiến thắng".

Di Ca