Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 8/9/2017, 13:00 (GMT+7)

Miranda Kerr kể cuộc sống làm vợ tỷ phú

Siêu mẫu Australia không còn tham gia các tuần thời trang mà dành nhiều thời gian cho công ty riêng và chăm sóc gia đình.

Miranda Kerr là gương mặt trang bìa của tờ The Edit, số mới nhất. Cô chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau khi kết hôn tỷ phú Evan Spiegel.

Miranda Kerr trong buổi chụp hình với 'The Edit'
 
 

Miranda Kerr ở hậu trường buổi chụp hình cho The Edit.

Siêu mẫu 34 tuổi nói chồng là người khuyến khích cô theo đuổi công việc kinh doanh riêng, thay vì làm người mẫu như trước đây. "Evan truyền cảm hứng cho tôi. Anh ấy nói: 'Tại sao em lại đi làm việc cho công ty khác mà không tập trung cho công ty của mình?'. Em cần mạo hiểm. Nếu em tin tưởng, hãy dành toàn bộ tâm trí cho nó", Miranda Kerr kể về lý do cô quyết định đầu tư hơn cho công ty Kora Organics.

"Tôi đã làm người mẫu suốt 20 năm và giờ đây đó không còn là ưu tiên hàng đầu. Giờ đây, nếu có một cơ hội tới, tôi sẽ suy nghĩ xem điều đó có lợi cho gia đình mình không? Có ảnh hưởng tới công ty Kora không? Nếu vượt qua được hai cánh cổng ấy và nếu buổi chụp hình được thực hiện ở Los Angeles, thì tôi sẽ suy nghĩ", cô nói.

Cuộc sống thường nhật hiện nay của Miranda Kerr là buổi sáng tập pilates hoặc yoga, uống nước quả, đưa Flynn đến trường ở Santa Monica, đến trụ sở công ty Kora làm việc. Buổi chiều, cô trở về nhà nấu bữa tối cho chồng và con.

"Bà tội dạy rằng đàn ông yêu bằng mắt và phụ nữ cần cố gắng một chút. Vì thế khi Evan về nhà, tôi phải ăn mặc thật đẹp, đốt nến. Chúng tôi dành thời gian thưởng thức bữa tối vui vẻ cùng nhau", Miranda Kerr chia sẻ.

Với Miranda Kerr, khoảng thời gian hạnh phúc nhất là được ở bên Flynn và Evan Spiegel. Cô kể về khoảnh khắc cả nhà ngồi trên xe ra sân bay, nắm tay nhau và hát vui vẻ.

Miranda Kerr thành lập công ty Kora từ năm 2006 ở Australia. Công ty mỹ phẩm organic hiện có hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới.

Miranda Kerr cũng chia sẻ về chuyện ly hôn Orlando Bloom: "Đó là quyết định đúng đắn. Chúng tôi không mang đến những điều tốt nhất cho nhau. Chúng tôi sẽ mãi là bạn". Cô và Orlando Bloom có chung con trai Flynn.

Ảnh: Edit

Minh Anh