Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 14/7/2017, 08:19 (GMT+7)

Miley Cyrus mặc xuyên thấu chụp ảnh tạp chí

Ca sĩ 24 tuổi nhớ lại ngày tháng nổi loạn và kể về thay đổi của bản thân trong năm qua.

Ngày 13/7, tạp chí Harper’s Bazaar đăng bộ ảnh và bài phỏng vấn mới nhất của Miley Cyrus trong số phát hành tháng 8. Bộ ảnh mang chủ đề tình yêu và kể về bản thân ca sĩ 24 tuổi.

Miley Cyrus
 
 

Miley Cyrus khi thực hiện bộ ảnh.

Miley Cyrus mặc trang phục xuyên thấu.

Ca sĩ cho biết thực sự đã bỏ lại con người nổi loạn trước đây. "Tôi thấy thật xa cách với con người đó. Tôi mong mọi người biết rằng đây mới thật là con người tôi vào lúc này. Không phải tôi phủ nhận bản thân, chỉ là tôi đã thay đổi rất nhiều”, cô nói.

Ca sĩ tiết lộ cô quyết định tạo dựng hình ảnh dịu dàng hơn so với trước, sau khi phát hiện thông điệp cô muốn quảng bá không được như mong đợi. “Tôi không muốn xuất hiện trong các buổi chụp hình và luôn phải tạo dáng kiểu lè lưỡi. Lúc đầu, các hành động ngông cuồng giống như thông điệp về tự do, nữ quyền. Nhưng rồi đến một điểm nào đó, tôi thấy nó mang hơi hướng tình dục”.

Giọng ca Malibu chia sẻ thêm: “Khán giả biết tôi từ khi tôi còn rất nhỏ. Họ nghĩ họ hiểu tôi. Tôi nghe nhiều bình luận kiểu: ‘Chúng tôi muốn Miley trở lại’. Nhưng người ta không thể nói cho tôi Miley đó là ai. Tôi ở ngay đây”.

Ca sĩ 24 tuổi khẳng định "được là chính mình trong cuộc đời này" là điều quan trọng nhất với cô.

Miley Cyrus từng có quãng thời gian nổi loạn khi luôn tạo dáng với kiểu lè lưỡi, ăn mặc phản cảm và thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi về hình ảnh. Sau khi trở lại với bạn trai Liam Hemsworth từ đầu năm ngoái, cô dần thay đổi, ngày càng nữ tính, dịu dàng hơn.

Ảnh: Harper's Bazaar

Minh Anh