Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 14/10/2015, 11:24 (GMT+7)

'Mẹ Rồng' Emilia Clarke là 'Mỹ nhân đương đại sexy nhất năm'

Diễn viên phim "Game Of Thrones" giành danh hiệu "Sexiest Woman Alive" trong cuộc bình chọn thường niên của tạp chí Esquire.

Emilia Clarke là mỹ nhân thứ 12 được tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông vinh danh. Những người đẹp từng nhận danh hiệu này là Penelope Cruz, Scarlett Johansson (hai lần, năm 2013 và 2006), Mila Kunis, Rihanna, Minka Kelly, Halle Berry, Kate Beckinsale, Charlize Theron, Angelina Jolie và Jessica Biel.

Tạp chí Esquire thực hiện một bộ hình gợi cảm của nữ diễn viên nhân dịp trao danh hiệu này cho cô.

Hồi tháng 9, Emilia Clarke cũng được tạp chí GQ vinh danh là "Người phụ nữ của năm".

Giám đốc dự án của tạp chí Esquire, Lisa Hintelmann, cho biết: "Emilia Clarke có vai diễn khó quên trong series phim truyền hình Game of Thrones và giành được nhiều bình chọn nhất từ các phóng viên".

Trước khi đến với vai diễn "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen trong loạt phim ăn khách của kênh HBO, ít người biết tới tên tuổi của Emilia Clarke.

Cô thậm chí còn không có tên trong danh sách bình chọn của Esquire cho đến khi được giới thiệu.

Lisa Hintelmann giải thích: "Người giới thiệu phải nói với giám đốc dự án bình chọn rằng: 'Tôi biết tiêu chuẩn cho hạng mục này là các người đẹp phải cao, tóc vàng sexy. Tôi biết cô ấy thấp, người tròn mập và tóc nâu. Nhưng tôi muốn mọi người hãy một lần ngắm cô ấy'".

Diễn viên của phim "Terminator: Genisys" cho biết cô rất khó khăn khi ăn mặc mát mẻ chụp ảnh cũng như thực hiện các cảnh nóng trên phim.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 sở hữu chiều cao khiêm tốn - 1,57m.

Trong năm 2016, Emilia xuất hiện trong hai phim điện ảnh mới là Voice from the StoneMe Before You.

Minh Anh
Ảnh: Esquire