Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 1/11/2018, 19:00 (GMT+7)

Mackenzie Foy - cô bé 'Twilight' thành thiếu nữ dịu dàng

Con gái của Edward và Bella ở loạt phim "Chạng vạng" ngày nào giờ thành mỹ nhân trong phim "Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc".

Mackenzie Foy sinh ngày 10/11/2000, là mẫu nhí kiêm diễn viên người Mỹ. Bố Mackenzie là tài xế xe tải, còn mẹ làm nội trợ, cô không có mối quan hệ nào trong làng giải trí.

Mackenzie Foy bắt đầu làm người mẫu từ năm hơn ba tuổi. Hợp đồng đầu tiên của cô là vào năm 2004, quảng cáo cho Garnet Hill. Từ đó, Mackenzie nhận nhiều lời mời từ The Walt Disney, Mattel, Gap...

Lên chín tuổi, Mackenzie Foy bén duyên với nghề diễn. Cô làm khách mời trong phim truyền hình 'Til Death, FlashFoward, Hawaii Five-0...

Năm 2010, Mackenzie Foy thi tuyển cho vai diễn Renesmee Cullen trong tác phẩm Breaking Dawn của loạt phim Twilight. Gương mặt ngây thơ, thánh thiện giúp Mackenzie Foy được khán giả chú ý.

Năm 2012, Mackenzie được James Wan tuyển vào đoàn phim The Conjuring, quay tại North Carolina.

Sự nghiệp điện ảnh của Mackenzie càng gây chú ý khi cô đóng Interstella của Christopher Nolan, bên cạnh Jessica Chastain.

Với đôi mắt xanh lá cây và gương mặt thiên thần, Mackenzie Foy thu hút khán giả, các nhà làm phim và nhãn hàng quảng cáo.

Diễn viên tuổi teen thích tập võ và học múa để rèn luyện sức khỏe.

Bước sang tuổi 17, Mackenzie Foy tham gia tác phẩm The Nutcracker and the Four Realms (Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc) với vai chính Clara, đóng cùng Keira Knightley.

Trailer phim 'The Nutcracker and The Four Realms'
 
 

Tạo hình của Mackenzie trong phim.

Mackenzie Foy trên thảm đỏ ra mắt phim hôm 30/10.

Thùy Liên