Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 21/7/2015, 14:59 (GMT+7)

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ bền chặt sau hơn 25 năm

Mặc nhiều tin đồn tan vỡ, đôi uyên ương nổi tiếng Hong Kong vẫn dành cho nhau sự yêu thương, chăm sóc.

21/7 là kỷ niệm bảy năm ngày cưới của Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Trên đời không có cuộc hôn nhân nào vĩnh cửu, chỉ có những cặp vợ chồng cùng nhau trưởng thành".

Hơn 25 năm bên nhau, đôi uyên ương trải qua nhiều sóng gió. Những lúc Gia Linh cần, Triều Vỹ từ bỏ đóng phim để ở bên cô. Anh từng nói: "Cô ấy mới quan trọng. Không phim này còn có những phim khác trong đời. Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy cần tôi".

Gia Linh chúc mừng chồng khi anh được trao tặng huân chương Văn học - Nghệ Thuật của Pháp hồi tháng 6. Lúc bấy giờ, Gia Linh bị đồn phản bội chồng. Triều Vỹ phản hồi: "Chúng tôi bên nhau mấy chục năm rồi, còn sóng gió nào chưa gặp. Những lời xì xào như thế thường xuất hiện. Với tôi, chẳng sao cả".

Cặp sao sánh đôi dự tiệc cưới đồng nghiệp.

Lương Triều Vỹ tổ chức sinh nhật lãng mạn cho vợ hồi năm ngoái. Gia Linh sinh vào mùa đông nên anh bố trí khung cảnh với màu tuyết trắng chủ đạo.

Trong tiệc sinh nhật, Lưu Gia Linh mặc bộ váy nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 1995 của Christian Dior. Thiết kế từng được cô diện bên Lương Triều Vỹ cách đây hơn 20 năm.

Lưu Gia Linh điệu đà bên chồng tại các sự kiện thảm đỏ.

Như Anh