Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 13/11/2015, 16:37 (GMT+7)

Lee Hyori - từ 'gái hư' tới người phụ nữ theo chồng bỏ cuộc chơi

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, "Nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn kết hôn và chuyển tới đảo Jeju sinh sống, ngày ngày dắt chó đi dạo, làm vườn, nấu ăn, may vá.

Khởi nghiệp năm 1998 với vai trò thành viên nhóm nhạc Fin.K.L, Lee Hyori tạo ra sự khác biệt so với các ca sĩ cùng thời với làn da nâu khỏe mạnh, lối ăn mặc phóng khoáng, phong cách cowboy.

Nữ ca sĩ thể hiện cá tính mạnh với những màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu.

Không theo đuổi hình mẫu cô gái ngoan hiền, Lee Hyori hướng tới sự phá cách và nổi loạn. Người đẹp nhiều lần gây bàn tán xôn xao vì những bộ ảnh khoe đường cong hay ảnh thân mật với các mẫu nam.

Ca sĩ rất tự tin về vẻ đẹp của mình. Trả lời về bộ phận cơ thể gợi cảm nhất, cô nói: "Đó là vòng một. Tôi trổ mã sớm hơn bạn bè cùng trang lứa. Hồi nhỏ, tôi cảm thấy thẹn thùng, không ngờ giờ đây vòng một lại trở thành ưu điểm". Trước câu hỏi "Bạn cảm thấy mình gợi cảm nhất vào lúc nào", cô đáp rất tự nhiên: "Khi tôi cởi bỏ hết quần áo".

Hyori cũng không né tránh chủ đề tình dục khi trả lời phỏng vấn. "Tôi thích những câu chuyện đùa về sex. Thực sự, 'gái hư' là bản chất của tôi và tôi thích hình ảnh đó", Lee Hyori trả lời High Cut. Ngoài ra, cô không ngần ngại nói về sở thích uống rượu.

Thập niên 2000, Lee Hyori là nữ ca sĩ có sức hút hàng đầu Hàn Quốc. Phụ nữ tò mò cô mặc gì, sử dụng loại mỹ phẩm nào còn cánh đàn ông nhiều lần bình chọn cô là "Nữ hoàng sexy".

Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon kết hôn năm 2013, sau đó từ Seoul chuyển tới sinh sống ở đảo Jeju. Hai năm qua, nữ ca sĩ vắng bóng trong mọi sự kiện giải trí. Cô chỉ đôi lần chia sẻ ảnh đời thường qua một số tạp chí. Không chỉ vậy, người đẹp thay đổi số điện thoại, hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Cuộc sống với ánh đèn sân khấu, những chuyến lưu diễn, các sự kiện thương mại... được thay thế bằng vườn tược, công việc trồng trọt. Làm bạn với đôi vợ chồng là bầy thú cưng.

Sống trên đảo, vợ chồng Hyori trồng rau, làm cỏ vườn, tự rang hạt cà phê, cho bò sữa ăn.

Nữ ca sĩ thu hoạch trái hồng. Cô thường xuyên ăn chay và đã bỏ uống rượu.

Hyori còn luyện may vá, thêu thùa. Ngoài ra mỗi ngày, vợ chồng cô đều luyện yoga.

Hyori hưởng thụ cuộc sống bình dị. Cô cho biết mình hạnh phúc vì không gian sống có rừng, có biển, có những con đường rộng thênh thang để bầy chó nô đùa, chạy nhảy.

Hải Lan