Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 18/6/2015, 07:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc thân mật của các ông bố nổi tiếng với con

Brad Pitt, Chris Hemsworth, Chris Pratt... đều là những người cha gần gũi với con cái trong cuộc sống.

Will Smith luôn coi các con như những người bạn và để các con tự do làm điều chúng yêu thích. Hai con của anh với Jada Smith - Willow và Jaden - đều gia nhập ngành công nghiệp giải trí.

Angelina Jolie từng nhận xét về chồng Brad Pitt: "Anh ấy là một người đàn ông, một người cha tuyệt vời". Cặp sao cùng nhau nuôi dưỡng sáu con - Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox và Vivienne.

Tài tử Chris Hemsworth từng chia sẻ: "Làm bố là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi". Anh và Elsa Pataky có với nhau ba đứa con.

Jay-Z mang cô con gái nhỏ - Blue Ivy - tới nhiều sự kiện cùng vợ chồng anh.

Matthew McConaughey đã đoạt giải Oscar, Quả Cầu Vàng cũng như nhiều giải thưởng khác cho lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết phần thưởng lớn nhất mà anh có được đó là được làm cha.

Nick Lachey và vợ - Vanessa Lachey - có với nhau một bé trai và một bé gái. Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy rất thú vị khi trải nghiệm chăm sóc cả con trai lẫn con gái.

Nam diễn viên Scott Foley chào đón đứa trẻ thứ ba tháng 11/2014. Ngoài công việc, anh chịu khó dành thời gian chơi với con.

Tom Brady - chồng của Gisele Bundchen - chơi đùa với hai con trai John và Benjamin. Anh và Gisele còn một con gái - bé Violet, sinh tháng 12/2012.

Ben Affleck có ba con - Violet, Seraphina và Samuel - với vợ là nữ diễn viên Jennfer Garner. Tài tử luôn dành thời gian đưa đón các con đi học và đi chơi. Trong hình, con gái lớn Violet dự một sự kiện cùng bố mẹ.

Chris Pratt có một con trai - bé Jack - với Anna Faris. Trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Ellen DeGeneres, Chris cho biết con trai anh đang ở độ tuổi bướng bỉnh. Anh khó có thể bắt con đi ngủ đúng giờ.

David Beckham cũng là một trong những ông bố nổi tiếng đáng ngưỡng mộ. Anh luôn gần gũi ba cậu con trai và tình cảm với con gái Harper.

Di Ca