Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 8/6/2018, 09:39 (GMT+7)

Kate Upton là mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới 2018

Người mẫu 25 tuổi đứng đầu danh sách 100 người đẹp quyến rũ do tạp chí Maxim bầu chọn.

Ngày 7/6, tạp chí Maxim công bố danh sách 100 phụ nữ quyến rũ trong số mới nhất. Đứng đầu danh sách, Kate Upton lên trang bìa với bức ảnh chụp trên cát ở Israel.

Vẻ nóng bỏng của Kate Upton
 
 

Vẻ nóng bỏng của Kate Upton.

"Bạn biết đấy, tôi nỗ lực hết sức vì bản thân: trân trọng cảm xúc, tập luyện, giữ sự mạnh mẽ. Trở thành một trong 100 người đẹp nóng bỏng nhất là chút tưởng thưởng cho tất cả cố gắng ấy", Kate Upton chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Maxim.

Kate Upton kể về những ngày đầu khi mới được phát hiện ở một show đua ngựa lúc 12 tuổi: "Tôi là một tay đua ngựa, lớn lên quanh nhà kho. Người ta khi đó chẳng thể nào nghĩ mình sẽ dấn thân vào ngành thời trang".

Sau khi được mời làm mẫu lần đầu, Kate Upton dần khẳng định vị trí. Cô ba lần là gương mặt trang bìa của Sports Illustrated Swimsuit.

Đám cưới Kate Upton
 
 
Kate Upton trong ngày cưới.

 

Kate Upton kết hôn Justin Verlander tại Tuscany, Italy cuối năm ngoái. Cô kể về chồng: "Tôi cưới người bạn thân nhất. Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, ủng hộ và truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Tôi thật may mắn khi có anh ấy".

Danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất của Maxim được lập ra từ năm 2000, công bố thường niên vào mùa hè. Những người đẹp từng đứng đầu danh sách là Stella Maxwell, Taylor Swift, Hailey Baldwin...

Ảnh: Maxim

Minh Anh