Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 14/11/2018, 10:53 (GMT+7)

Johnny Depp lên thảm đỏ sau scandal bạo lực

Diễn viên 55 tuổi cùng dàn diễn viên "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" dự sự kiện ở Anh tối 13/11.

Lễ ra mắt bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald tổ chức tại quảng trường Leicester ở London, Anh tối 13/11. Dàn sao của phim có mặt đông đủ. Johnny Depp xuất hiện theo lời đề nghị của tác giả tiền truyện về Harry Potter - J.K. Rowling.

Trong tác phẩm này, anh vào vai phản diện Gellert Grindelwald. Năm ngoái, J.K. Rowling từng bị phản đối khi lựa chọn Johnny Depp, trong thời điểm anh gặp làn sóng phản ứng từ người hâm mộ vì bạo lực gia đình. Trên Entertainment Weekly, Johnny nói tác giả J.K. Rowling và đạo diễn David Yates đều đặt niềm tin nên anh cố gắng thực hiện vai ác nhân một cách chân thực nhất.

Năm nay, danh tiếng Johnny Depp bị hoen ố do nhiều scandal. Hồi tháng 5, anh bị hai vệ sĩ tố cáo nợ tiền lương, để họ làm việc trong điều kiện tồi tệ. Hồi tháng 7, một thành viên đoàn phim "City of Lies" tên Greg Brooks kiện Johnny Depp tội bạo hành. Theo Brooks, khi đến thông báo lịch quay cho nam diễn viên, anh bị Johnny văng tục, đấm vào người và đề nghị cho anh 100.000 USD để đấm trả Johnny. Ngày hôm sau, Greg Brooks bị đoàn phim yêu cầu ký giao ước không kiện diễn viên. Khi từ chối, anh bị đuổi việc ngay lập tức.

Eddie Redmayne dự sự kiện cùng vợ, Hannah Bagshawe. Diễn viên 36 tuổi mặc vest màu mận chín.

Trong phim tiền truyện về Harry Potter, anh vào vai Newt Scamander, học trò của Albus Dumbledore, trợ thủ trong cuộc chiến chống lại Gellert Grindelwald.

Ezra Miller nhận được sự cổ vũ của khán giả khi hóa trang ấn tượng lên thảm đỏ. Trên tay anh còn viết những dòng bùa chú Avada Kedavra (một trong những thần chú có sức mạnh lớn nhất của loạt truyện Harry Potter).

Zoe Kravitz chọn váy hồng quây ngực lên thảm đỏ. Trong phim, cô vào vai Leta Lestrange - người tình một thời của Newt Scamander.

Nhà văn J.K Rowling chọn váy khoét ngực xanh thẫm tới sự kiện. J.K Rowling là người theo sát dự án phim, ngay từ Fantastic Beasts 1.

Jude Law đảm nhận vai người thầy Albus Dumbledore của Newt.

Người đẹp Katherine Waterston khoe bụng bầu trong chiếc váy ôm.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald do David Yates đạo diễn, là phần hai của Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016) và thuộc vũ trụ điện ảnh Harry Potter. Kịch bản phim do nhà văn J. K. Rowling - tác giả loạt truyện về cậu bé phù thủy - chắp bút. Dự án là bom tấn được kỳ vọng hàng đầu của hãng Warner Bros trong năm nay.

Trailer Fantastic Beasts 2
 
 

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/11.

Ảnh: PA, Rex

Thùy Liên