Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 30/3/2018, 21:00 (GMT+7)

Jennifer Lopez và tình trẻ mua nhà 15 triệu USD ở New York

Ngôi nhà của ca sĩ 48 tuổi rộng 370 mét vuông, gồm ba phòng ngủ, nằm giữa Manhattan (Mỹ).

Theo The Wall Street Journal, ngày 28/3, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez mua căn hộ ở New York với giá 15,3 triệu USD để chuyển về sống chung.

Jennifer Lopez trên thảm đỏ Met Gala
 
 

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez.

Căn hộ nằm ở 432 Park Avenue, gồm ba phòng ngủ, bốn phòng tắm, nhìn xuống thành phố và Công viên Trung tâm. Tòa nhà có đủ dịch vụ, từ nhà hàng riêng, bể bơi trong nhà tới trung tâm thể hình, rạp chiếu phim, phòng ca nhạc...

Trước khi mua căn hộ mới, Jennifer Lopez cũng rao bán penthouse của cô ở New York với giá 26,95 triệu USD. Cả Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đều có nhà riêng tại Miami và Los Angeles.

Theo nguồn tin của ET, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã bàn bạc tới chuyện gắn bó hơn trong tương lai. Jennifer chia sẻ trên Harper's Bazaar mới đây: "Tôi vẫn tin vào hôn nhân và muốn được già đi bên người tôi gắn bó".

Phòng đọc sách ngập nắng trong căn hộ.

Jennifer Lopez và người tình đều có con riêng. Họ thường xuyên cho các con gặp gỡ, đi nghỉ cùng nhau. Hồi tháng 2, Jennifer Lopez thổ lộ trên ET: "Chúng tôi đều hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mọi chuyện diễn ra thật đẹp. Chúng tôi hỗ trợ nhau rất nhiều và dành nhiều tình yêu cho đối phương".

Jennifer Lopez hiện bận rộn với chương trình World of Dance trên kênh NBC và biểu diễn hàng tuần tại Las Vegas. Alex Rodriguez vừa kết thúc hợp đồng với đội bóng chày Sunday Night Baseball và đang tìm hướng đi mới.

Ảnh: StreetEasy

Minh Anh