Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 6/7/2018, 14:06 (GMT+7)

Izabel Goulart - siêu mẫu nội y đính hôn với thủ môn tuyển Đức

"Thiên thần" Victoria's Secret mang vẻ Latin nóng bỏng từ thần thái đến thân hình.

Ngày 5/7, siêu mẫu Izabel Goulart và thủ môn đội Đức, Kevin Trapp, thông báo tin đính hôn trên trang cá nhân. Siêu mẫu viết: "Tôi sẽ sớm trở thành bà Trapp. Khi gặp được người làm thay đổi cuộc đời bạn theo mọi phương diện, bạn sẽ biết chắc anh ấy chính là một nửa của mình".

Izabel Goulart sinh năm 1984 ở São Paulo, Brazil. Cô mang dòng máu lai Bồ Đào Nha và Italy. Người đẹp phát triển sự nghiệp người mẫu ở São Paulo, sau đó chuyển tới Pháp và Mỹ.

Siêu mẫu Izabel Goulart đính hôn thủ môn tuyển Đức
 
 

 

Người đẹp cao 1,77 m lần đầu xuất hiện trong show của Victoria's Secret vào năm 2005 và được ký hợp đồng là "thiên thần" của hãng nội y nổi tiếng.

Izabel Goulart trình diễn khi là 'thiên thần' Victoria's Secret
 
 

Izabel Goulart trình diễn khi là "thiên thần" Victoria's Secret.

Izabel làm mẫu cho hãng nội y từ năm 2005 tới 2016.

Cô từng được chọn thay thế Alessandra Ambrosio trở thành gương mặt đại diện của A/X Armani Exchange và ký hợp đồng ba mùa với thương hiệu này.

Mỹ nhân Brazil còn là gương mặt trang bìa của những tạp chí lớn như GQ, Vogue, Glamour, Elle, Sports Illustrated Swimsuit Issue... Izabel cũng quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Dolce & Gabbana, Givenchy, DKNY...

Năm 2011, người mẫu 33 tuổi được tạp chí FHM đưa vào danh sách "100 người đẹp quyến rũ nhất thế giới".

Mỹ nhân Brazil có thân hình nóng bỏng, săn chắc và gương mặt góc cạnh đầy cá tính.

Năm 2009, Izabel Goulart hẹn hò cầu thủ Brazil, Marcelo Costa, nhưng cả hai nhanh chóng chia tay. Người đẹp hẹn hò thủ môn đội tuyển Đức, Kevin Trapp, từ năm 2016.

Minh Anh