Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 21/3/2018, 10:31 (GMT+7)

Huỳnh Thánh Y mặc váy cưới sau 10 năm mang tiếng giật chồng

Diễn viên 35 tuổi và ông xã Dương Tử thực hiện bộ ảnh cưới trên tạp chí sau nhiều năm bí mật kết hôn.

Huỳnh Thánh Y và ông xã Dương Tử là nhân vật trang bìa của Cosmo Bride, số phát hành tháng 4. Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới trên biển, sau 10 năm là vợ chồng.

Bộ ảnh cưới mang tên "10 năm kết hôn, cùng nhau bảo vệ" là một dấu mốc trong quan hệ của cả hai. Vài năm trước, Huỳnh Thánh Y và Dương Tử giữ bí mật đời tư khiến người đẹp 35 tuổi bị hiểu lầm chỉ là người tình của Dương Tử.

Trên Ifeng năm 2015, Dương Tử thổ lộ: "Nhiều năm bị mang tiếng là kẻ thứ ba nhưng Thánh Y không nói gì, chỉ nhẫn nhịn. Tất cả chỉ vì lời hứa với tôi. Điều đó làm tôi vô cùng cảm động".

Dương Tử sinh năm 1975 trong một gia đình bề thế, hiện là phó chủ tịch kiêm CEO một tập đoàn. Ngoài ra, anh là một nhà sản xuất, diễn viên. 

Năm 2015, trên Ifeng, Dương Tử từng thừa nhận giữ bí mật chuyện kết hôn với Huỳnh Thánh Y vì con gái của anh với vợ cũ còn nhỏ, cần hưởng trọn vẹn tuổi thơ.

Năm 2012, Huỳnh Thánh Y sang Mỹ sinh con trai. 

Người đẹp kém chồng tám tuổi, nổi tiếng từ phim Tuyệt đỉnh Kung Fu của Châu Tinh Trì. Sau đó, cô tạo được dấu ấn với Bích huyết kiếm, Truyền thuyết Bạch Xà. Thánh Y còn được biết đến với vai trò ca sĩ.

Huỳnh Thánh Y trên thảm đỏ
 
 

Huỳnh Thánh Y trên thảm đỏ.

Ảnh: Cosmo Bride

Minh Anh