Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 20/4/2017, 12:41 (GMT+7)

Hoa hậu Hong Kong 2013 đến Việt Nam

Trần Khải Lâm diện váy ngắn, áo phông và cười rạng rỡ khi đến TP HCM, sáng 20/4.

Hoa hậu Hong Kong đến Việt Nam
 
 

Hoa hậu Trần Khải Lâm (áo vàng) vẫy tay chào fan Việt.

Chuyến bay của Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm - và hai diễn viên TVB Huỳnh Trí Văn, Huỳnh Hạo Nhiên trễ hơn một tiếng so với dự kiến. Sau khi đăng quang hoa hậu, Trần Khải Lâm là gương mặt trẻ được TVB ưu ái. Cô vốn xuất thân trong gia đình giàu có. Cô cũng là hoa hậu có vóc dáng thấp bé nhất trong các kỳ Miss Hong Kong 12 năm qua, nặng khoảng 40 kg với chiều cao chưa đầy 1,63 m. Gương mặt xinh xắn, thanh tú, cô được khen có nhiều nét giống người đẹp Lý Gia Hân.

Khải Lâm công khai yêu Trịnh Gia Dĩnh năm 2015. Cô chỉ mới đóng phim vài năm, nhưng được mời góp mặt trong nhiều phim như Danh môn ám chiến, Chuyện bốn nàng luật sư, Trương Bảo Tử, Cương thi ân oán truyền kiếp, Cự luân 2. Trần Khải Lâm từng đoạt giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất TVB 2015.

Cùng Trần Khải Lâm đến Việt Nam còn có Huỳnh Trí Văn (trái) - người từng vào top 5 Hoa hậu Hong Kong 2007. Trí Văn từng tham gia các phim: Bản sao, Phi hổ, Sứ mệnh 36 giờ, Chuyên gia gỡ rối, Trương Bảo Tử, Hoàng đế lưu manh... Diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên (giữa) gia nhập TVB từ năm 2007. Anh góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Nghĩa hải hào tình, Công chúa giá đáo, Quyền lực của đồng tiền, Sàn đấu cuộc đời, Đại thái giám, Nữ quyền, Danh môn ám chiến, Cảnh khuyển Ba Đả, Trò chơi hôn nhân...

Ba nghệ sĩ Hong Kong nán lại giao lưu với khán giả trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều 20/4, họ có cuộc gặp gỡ báo giới tại TP HCM để chia sẻ về công việc.

Ngày 21/4, ba gương mặt của TVB sẽ có buổi giao lưu với sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Tâm Giao