Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 14/3/2018, 14:31 (GMT+7)

Hai năm mặn nồng của Gigi Hadid và Zayn Malik trước khi đổ vỡ

Trong hơn hai năm hẹn hò, ca sĩ và người mẫu từng được đánh giá là cặp sao đẹp ở Hollywood.

Ngày 13/3, Zayn Malik và Gigi Hadid cùng thông báo tin chia tay trên trang cá nhân sau hơn hai năm hẹn hò, đồng thời khẳng định duy trì tình bạn, tôn trọng đối phương.

Zayn Malik (25 tuổi) là ca sĩ trẻ triển vọng, trong khi Gigi Hadid (22 tuổi) có sự nghiệp người mẫu đang lên. Họ gắn bó từ cuối năm 2015.

Gigi Hadid ở Victoria's Secret
 
 

Gigi Hadid trình diễn ở Victoria's Secret.

Zayn Malik nói trên Us Weekly về chuyện hẹn hò khi nhận được quá nhiều sự chú ý vì là người nổi tiếng: "Chúng tôi cố gắng không nghĩ nhiều về chuyện đó, chỉ tập trung vào mối quan hệ của mình. Tôi nỗ lực ở bên bạn gái và cô ấy cũng vậy".

Zayn Malik hết lời ca ngợi bạn gái trong cuộc phỏng vấn với Elle năm 2016: "Cô ấy rất thông minh. Tôi nghĩ đó là lý do tình cảm của chúng tôi ổn thỏa. Hơn nữa, cả hai cùng làm việc ở môi trường giống nhau nên rất hiểu đối phương".

Cùng năm, trên ES Magazine, người mẫu của Victoria's Secret thổ lộ: "Lần đầu tiên chúng tôi cùng ở trong một mối quan hệ, quan tâm tới nhau bên ngoài công việc. Cả hai cùng làm nghệ thuật và xem nhau như những người bạn thân thiết".

Năm 2016, cặp sao chia tay một thời gian ngắn, sau đó tái hợp và gắn bó cho tới khi tuyên bố "đường ai nấy đi" ngày 13/3.

Zayn Malik là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Từ khi hát solo, Zayn Malik có các tác phẩm nổi tiếng như I Don't Wanna Live Forever hát cùng Taylor Swift, Dusk Till Dawn, Pillowtalk...

Zayn Malik - 'Pillowtalk'
 
 

Zayn Malik hát "Pillowtalk".

Gigi Hadid là người mẫu hot nhất thế giới 2016. Sự kết hợp của cả hai giúp họ thúc đẩy sự nghiệp riêng.

Minh Anh